1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Saliba bị chính người nhà 'bôi nhọ' trước trận đấu với Wolves

Vanichi

Chuyến làm khách trước Wolves vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội để Arsenal trở lại cuộc đua vô địch Premier League. Đây cũng sẽ là cơ hội để đoàn quân của Arteta sốc lại tinh thần sau thất bại trước Bayern Munich.

Pháo thủ đã phải chịu 2 thất bại trong vòng 4 ngày, họ đã để thua Bayern Munich ở Champions LeagueAston Villa tại Ngoại hạng Anh.

Mikel Arteta đã buộc phải lên tiếng bảo vệ đội bóng của mình sau một tuần thi đấu không thành công. Chiến lược gia 42 tuổi nói rằng đội hình của Arsenal vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, và các cầu thủ cần thêm thời gian để tỏa sáng.

Arteta chỉ đạo
Arteta đã đứng ra bảo vệ cả đội sau một tuần thi đấu không tốt.

Sở dĩ Arteta phải đứng ra phát biểu là do William Gallas, một cựu cầu thủ của Arsenal, đã có những lời chỉ trích nhắm vào William Saliba.

Saliba bị coi là thảm họa

Cựu đội trưởng Arsenal, William Gallas, cho rằng William Saliba là một "thảm họa". Trung vệ người Pháp đang là trụ cột ở hàng phòng ngự của Pháo thủ, anh đã có những màn trình diễn ấn tượng trong suốt 2 năm qua.

Tuy nhiên, Saliba đang phải chật vật tìm một vị trí trong đội hình của tuyển Pháp. Chia sẻ về trung vệ 23 tuổi với báo giới, Gallas nói:

"Thật không may cho Saliba là Pháp đã có KonateUpamecano. Saliba là cầu thủ giỏi, nhưng sự thiếu quyết đoán khi thi đấu đã biến anh ấy thành một thảm họa."

Saliba
Saliba bị gọi là thảm họa ở hàng phòng ngự của Arsenal.

Arteta đáp trả chỉ trích

Thuyền trưởng của Arsenal đã có những đáp trả với William Gallas về lời chỉ trích nhắm vào Saliba. Dù có khả năng trắng tay trong mùa giải này, Arteta tin rằng tương lai của Pháo thủ vẫn rất tươi sáng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết Arsenal vẫn còn nhiều điều để theo đuổi, và trước hết là chiến thắng trước Wolves:

"Bây giờ, Arsenal đang tập trung hoàn toàn cho các trận đấu còn lại của mùa này, trước mắt là trận đấu với Wolves. Chúng tôi sẽ cố gắng để bắt kịp Man City. Tháng 5 này sẽ là tháng rất quan trọng với cuộc đua vô địch."

HLV người Tây Ban Nha cũng tỏ ra tiếc nuối sau khi để thua Aston Villa ngay trên sân nhà. Ông cũng coi đó là bài học và động lực cho chuyến làm khác trước Wolves sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi