1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sẵn sàng chi 130 triệu vì Vinicius, Man Utd liền bị cựu cầu thủ Barcelona chế nhạo trên truyền hình

Jason Todd

Huyền thoại bóng đá Barcelona Gary Lineker đã không ngừng “chế nhạo” Man Utd với thông tin Quỷ đỏ dành sự quan tâm cho siêu sao của Real Madrid.

Vào vai người dẫn chương trình The Match of the Day, Gary Lineker đã phản hồi với thông tin Man Utd sẵn sàng chi ra 130 triệu bảng cho Vini Jr., trong bối cảnh Real Madrid có thể phải bán siêu sao người Brazil nhằm mở đường cho Mbappe cập bến Bernabeu.

Sau sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe, có không ít thông cho rằng Man Utd hiện đang lên kế hoạch cho một cuộc đại tu đội hình với những bản hợp đồng tầm cỡ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barcelona lại tin rằng tin đồn chiêu mộ Vini Jr. là một thông tin “nực cười”.

gary lineker nhận xét thông tin Manchester United mua Vinicius
Gary Lineker tỏ ra buồn cười với thông tin ManUnited mua Vini Jr.

Trả lời một dòng tweet về thông tin này, Lineker chỉ để lại hai biểu tượng hình mặt cười. “Tôi chắc chắn Vini Jr. rất muốn rời CLB tốt nhất thế giới,” một người hâm mộ cũng nhanh chóng đồng tình với cựu cầu thủ người Anh.

Trong khi đó, một người dùng khác lại nhận xét: “Tôi là người hâm mộ Man Utd và bất cứ ai đăng những thông tin này đều cần phải khám tâm thần.”

Về phần mình, sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, Vini Jr. đã đóng góp tổng 9 bàn thắng cùng 4 kiến tạo, cũng như luôn là ngôi sao sáng trong dải ngân hà của Real Madrid. 

Chính siêu sao người Brazil là người lập cú hat-trick giúp đoàn quân HLV Ancelotti đánh bại Barcelona và lên ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha vào cuối tuần qua.

Trong khi đó, đây không phải là lần đầu tiên Lineker bày tỏ ý kiến của mình trên twitter. Cựu cầu thủ này từng gây áp lực buộc BBC phải bỏ bỏ dòng trạng tái chế nhạo Wayne Rooney sau khi HLV này bị Birmingham sa thải vào đầu tháng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd