1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sancho đã làm được điều mà Man United mơ ước suốt 13 năm

Vanichi

Sancho đã thể hiện phong độ bùng nổ khi giúp Dortmund giành vé vào chung kết Champions League. Không dừng lại ở đó, cầu thủ chạy cánh người Anh còn khiến Manchester United phải hối tiếc.

Theo thống kê, Sancho đã trở thành cầu thủ đầu tiên thuộc biên chế Man United được vào chơi trận chung kết Champions League kể từ năm 2011.

Đáng chú ý, chỉ một ngày trước thành tích này của cầu thủ 24 tuổi, Quỷ đỏ đã có trận thua sốc trước Crystal Palace với tỷ số 0-4 ở vòng 36 của Ngoại hạng Anh.

Jadon Sancho là một trong những ngôi sao nổi bật nhất ở trận bán kết lượt về Champions League giữa Dortmund và PSG.

Jadon Sancho đã giành quyền vào chơi trận chung kết với Dortmund.

Mặc dù không ghi bàn hay kiến tạo, tuyển thủ người Anh vẫn có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng đến từ Bundesliga.

Sancho đã có 38 lần chạm bóng, 6 pha đi bóng qua người (3 lần thành công), và tham gia vào 8 pha tranh chấp tay đôi (4 lần giành chiến thắng). Anh cũng là cầu thủ đầu tiên có hơn 25 pha đi bóng qua người ở vòng knock out của Champions League 2023/2024.

Kể từ khi rời MU để trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Sancho đã dần lấy lại phong độ với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường.

Tại Champions League, Sancho đã ra sân 6 lần và có 1 bàn thắng. Đặc biệt, với màn trình diễn ấn tượng trước PSG trong trận bán kết lượt đi, anh đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thành tích này hoàn toàn trái ngược với những gì anh thể hiện khi còn khoác áo Quỷ đỏ. Người hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford trước đây đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Sancho.

Tuy nhiên, với phong độ phập phù dưới thời của Erik ten Hag, cầu thủ người Anh đã khiến các Manucian thất vọng nặng nề.

Giờ đây, hy vọng một lần nữa quay trở lại khi Sancho đang bay cao trong màu áo của Dortmund, các CĐV của Quỷ đỏ đang rất mong Sancho sẽ quay lại Manchester trong mùa giải tới.

Sancho Man United
Cầu thủ người Anh có vẻ như không có ý định quay trở lại Man United.

Tuy nhiên, theo phóng viên Patrick Berger của Sky Sports Đức, ngôi sao sinh năm 2000 cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho Dortmund và không muốn trở lại sân Old Trafford.

Dortmund cũng sẵn sàng xem xét việc mượn Sancho thêm một mùa giải nữa kèm theo điều khoản mua đứt.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi