1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sancho gửi thông điệp 'đầy hàm ý' sau khi tỏa sáng đưa Dortmund vào tứ kết C1

Gnoud

Jadon Sancho cảm ơn Borussia Dortmund vì đã "tin tưởng" anh, sau khi tỏa sáng đưa gã khổng lồ nước Đức vào tứ kết Champions League 2023/2024.

Để cho PSV cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/8, nhưng hai pha lập công của Sancho và Marco Reus là đủ để đội chủ sân Signal Iduna Park giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tuyển thủ người Anh mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 3 bằng cú sút chìm từ ngoài vòng cấm, trước khi Marco Reus chấm dứt mọi hy vọng gỡ hòa của PSV ở phút 90+5.

Đáng chú ý, đây là bàn thắng đầu tiên của Sancho tại đấu trường Champions League mùa này, và cũng là bàn thắng thứ hai anh ghi được kể từ khi trở lại Dortmund.

Jadon Sancho
Sancho tỏa sáng đưa Borussia Dortmund tiến vào tứ kết Champions League.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, tiền đạo sinh năm 2000 không quên dành lời cảm ơn đến gã khổng lồ nước Đức vì đã cưu mang mình.

"Borussia Dortmund luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Đây là nơi tôi đã gây dựng nên tên tuổi", Sancho chia sẻ với tờ TNT Sport.

"Tôi biết ơn đội bóng cũng như đồng đội của mình vì đã đặt niềm tin vào tôi. Tôi vui vì tất cả đã cùng nhau giành chiến thắng hôm nay."

Nhận định về trận đấu với PSV, cựu sao Man United nói thêm:

"Toàn đội đều biết đây sẽ là một cuộc chạm trán khó khăn, nhưng khi trận đấu diễn ra, chúng tôi luôn có lợi thế vì được thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên nhà.

Từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên cho đến kết thúc, chúng tôi chỉ việc tuân thủ theo kế hoạch đặt ra và tôi rất hạnh phúc vì toàn đội đã giành chiến thắng."

Jadon Sancho MOTM
Jadon Sancho nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với thắng lợi chung cuộc 3-1 trước PSV, Borussia Dortmund sẽ cùng Arsenal, Manchester City, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Bayern MunichParis Saint-Germain vào vòng tiếp theo.

Đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ biết được số phận của mình khi lễ bốc thăm chia cặp tại vòng tứ kết và bán kết Champions League diễn ra vào thứ 6, ngày 15/3 lúc 18h theo giờ Việt Nam.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud