1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Barca 'chửi thẳng mặt' La Liga sau trận thua Real Madrid

Gnoud

HLV Xavi Hernandez và đội trưởng Marc-Andre ter Stegen thẳng thừng chỉ trích BTC La Liga vì không áp dụng công nghệ goal-line, sau tình huống gây tranh cãi ở trận El Clasico rạng sáng nay.

Pha lập công ở phút 90+1 của Jude Bellingham khiến Barca phải nhận lấy thất bại đau đớn ngay tại Bernabeu, qua đó chấm dứt cơ hội đua vô địch La Liga khi khoảng cách hiện tại đã là 11 điểm.

Tuy nhiên, tỷ số này có thể đã khác nếu không xảy ra tình huống gây tranh cãi trong hiệp 1.

Bellingham ghi bàn ở phút bù giờ giúp Real Madrid lội ngược dòng kịch tính
Bellingham ghi bàn ở phút bù giờ giúp Real Madrid lội ngược dòng kịch tính.

Cụ thể, xuất phát từ pha phạt góc ở phút 28, tài năng trẻ Lamine Yamal thực hiện cú chạm gót điệu nghệ khiến trái bóng dường như đi qua vạch vôi trước khi thủ thành Andriy Lunin kịp cản phá.

Tiền vệ Ilkay Gundogan lập tức chạy đến hỏi trọng tài chính liệu đồng hồ đã rung hay chưa, nhưng anh quên mất rằng La Liga không áp dụng công nghệ goal-line.

Sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen xác định bóng chưa đi qua vạch vôi và cho trận đấu tiếp tục, điều này khiến cho thầy trò HLV Xavi vô cùng tức giận.

Barca cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi trước khi thủ thành Lunin cản phá
Barca cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi trước khi thủ thành Lunin cản phá.

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu, thủ thành Ter Stegen thẳng thừng chỉ trích BTC La Liga vì những thiếu sót này đã khiến đội nhà gặp bất lợi.

"Tôi không còn từ nào để nói về công nghệ goal-line, đây là nỗi ô nhục trong bóng đá vì các giải đấu khác đã áp dụng công nghệ này.

Rõ ràng La Liga có rất nhiều tiền nhưng họ lại không sử dụng cho những thứ quan trọng. Đối với tôi, đó là một sự xúc phạm", Ter Stegen giận dữ.

HLV Xavi cũng đồng tình với quan điểm của cậu học trò, ông nói: "Bạn đã hỏi tôi về trọng tài trước trận đấu, tôi chỉ hy vọng ông ấy không trở thành tâm điểm và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Tôi cực kỳ thất vọng khi La Liga muốn trở thành giải đấu tốt nhất thế giới nhưng lại không áp dụng công nghệ goal-line. Đó là một sự bất công."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud