1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Barcelona dọa đánh Vinicus Jr sau thất bại tại Siêu cúp Tây Ban Nha

Jason Todd

Đã một ngày trôi qua kể từ khi Real Madrid chính thức đăng quang chức vô địch Siêu cúp TBN sau màn trình diễn áp đảo trước đại kình địch Barcelona.

Và như bao trận El Clasico khác trong lịch sử, trận đấu ngày hôm qua cũng chứng kiến không ít tình huống va chạm quyết liệt, những lời qua tiếng lại và một số tình huống ẩu đả giữa hai đội diễn ra. 

Vini Jr. chắc chắn là một trong những cái tên tâm điểm ở trận đấu ngày hôm qua, không chỉ nhờ màn trình diễn ấn tượng mà còn ở cả những tình huống va chạm đầy tranh cãi với các cầu thủ Barca.

Vinicius Jr. vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha
Vini Jr. chính là tâm điểm trong trận Chung kết Siêu cúp TBN vừa qua.

Khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 10 phút, tiền đạo người Brazil đã kịp hai lần điền tên mình lên bảng tỉ số. Thậm chí, Vini Jr. còn tái hiện màn ăn mừng “SIUUU” kinh điển của Cristiano Ronaldo ở bàn thắng đầu tiên trước hàng nghìn khán giả có mặt tại SVĐ Al-Awwal.

Bất chấp nỗ lực rút ngắn tỉ số của Lewandowski ở phút 33, một lần nữa chân sút người Brazil lại biến mình thành cái tên sáng nhất sân đấu với tình huống ngã trong vòng cấm sau tình huống phạm lỗi của Ronald Araujo, mang về quả phạt đền cho Real Madrid, trước khi tự mình hoàn tất cú hat trick ở phút 39.

Bước sang hiệp hai, tiếp tục bắt nguồn từ tình huống va chạm với Vini Jr., Araujo đã phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài và buộc phải sớm rời sân ở phút 71. Từ đây, các cuộc ẩu bắt đầu diễn ra. 

Vinicius jr trêu chọc Barcelona
Vinicius jr trêu chọc các cầu thủ Barca sau khi Araujo nhận thẻ đỏ rời sân.

Sau khi liên tục tham gia vào không ít cuộc tranh cãi, Vini Jr. đã dơ 4 ngón tay trêu chọc các cầu thủ Barca và nhắc nhở họ về tỷ số trận đấu. Hành động trên ngay lập tức rơi vào tầm ngắm và khiến Ferran Torres nổi cấu. 

Thậm chí camera của đài Movistar còn bắt gặp hình ảnh tuyển thủ người Tây Ban Nha đe dọa Vini Jr: “Nếu thằng nhóc này mà dám lảm nhảm với tôi thì tôi sẽ cho nó ăn bạt tai ngay và luôn. Thề đấy, nếu cậu ta mà nói linh tinh, tôi sẽ tát cậu ta mạnh đến mức gãy xương.”

Về phần mình, sau khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, Vini Jr. cũng đã thừa nhận sai lầm của bản thân trong bài phỏng vấn với giới truyền thông. 

“Tôi không phải là thánh. Đôi khi tôi nói quá nhiều, rê bóng quá đà thay vì không nên làm thế, nhưng tôi ở đây để tiến bộ qua từng ngày và làm tấm gương cho những người trẻ hơn,” Tiền đạo 23 tuổi phát biểu. “Tôi muốn tiến bộ và HLV cùng các đồng đội cũng liên tục khuyên tôi nên làm những gì tốt nhất.”

Ferran Torres đe dọa Vinicius Jr
Ferran Torres đe dọa Vinicius Jr.

Bỏ lại trận El Clasico căng thẳng sau lưng, giờ đây trước mắt Vini Jr. cùng các đồng đội sẽ là trận tái đấu không hề dễ dàng với Atletico Madrid ở Vòng 16 đội Cúp Nhà vua vào ngày 19/01. Sau đó Real Madrid sẽ tiếp đón Almeria trên sân nhà vào ngày 21/01, trước khi kết thúc tháng Một trong cuộc chạm trán với Las Palmas vào ngày 29/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd