1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Bồ Đào Nha bỏ tập, ban huấn luyện trách móc giới truyền thông

Vanichi

Diogo Jota đã khiến người hâm mộ Liverpool lo lắng khi anh bỏ lỡ buổi tập gần nhất của ĐTQG Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, ban huấn luyện của Selecao châu Âu cho rằng thông tin về chấn thương của Jota đã bị thổi phồng quá mức.

Jota mới chỉ ra sân 1 lần từ băng ghế dự bị cho Bồ Đào Nha tại Euro 2024, anh được kỳ vọng sẽ đá chính trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Georgia.

Tuy nhiên, hãng thông tấn CNN Bồ Đào Nha đưa tin rằng Jota đã vắng mặt trong buổi tập hôm qua, cùng với Nuno Mendes và Goncalo Ramos.

Jota và Martinez
Jota đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất với ĐTQG Bồ Đào Nha.

Thông tin về chấn thương của Jota đã khiến người hâm mộ Liverpool lo lắng. Tuy nhiên, ban huấn luyện của Bồ Đào Nha cho biết tiền đạo 27 tuổi chỉ đơn giản là đang bị mỏi cơ.

Nuno Mendes đã tập luyện trong phòng, trong khi Jota và Ramos đã tập riêng với các HLV thể hình, tách biệt với toàn đội do HLV Roberto Martinez dẫn dắt.

Dự kiến, cả 3 cầu thủ nói trên vẫn sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với Georgia, thậm chí Jota sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Bồ Đào Nha sẽ không có sự phục vụ của Rafael Leao, anh bị treo giò ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng do nhận thẻ vàng ở 2 trận đấu trước.

Diogo Jota đã bước vào kỳ Euro lần này với phong độ không ổn định vì những chấn thương từ tháng 2/2024. Anh thừa nhận rằng: "Tôi cảm thấy đủ khả năng ra sân ở mọi trận đấu, nhưng không chắc liệu mình có thể chơi 90 hay 120 phút hay không."

Jota Bồ Đào Nha
Jota cho biết anh luôn sẵn sàng ra sân trước mọi đối thủ.

Martinez đã giữ nguyên đội hình tấn công trong 2 trận đấu trước với CH Séc và Thổ Nhĩ Kỳ, với Cristiano Ronaldo dẫn dắt hàng công, được hỗ trợ bởi Leao và Bernardo Silva, cùng Bruno Fernandes ở vị trí số 10.

Tóm lại, Jota hiện không bị chấn thương nghiêm trọng, chỉ đơn giản là mỏi cơ. Anh vẫn có thể ra sân trong trận đấu với Georgia, thậm chí còn có cơ hội đá chính.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi