1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Chelsea được đồng đội ở tuyển Anh thúc giục đến Atletico Madrid

Yên Trang

Cựu sao  Atletico Madrid, Kieran Trippier, đã khuyên tiền vệ của Chelsea, Conor Gallagher cân nhắc việc chuyển đến Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Gallagher đã đeo băng đội trưởng trong phần lớn mùa giải 2023/24 của Chelsea do sự vắng mặt của Reece James và là một trong những cầu thủ then chốt ở hàng tiền vệ dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Kieran Trippier và Conor Gallagher
Kieran Trippier khuyên Conor Gallagher đến Atletico Madrid.

Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Stamford Bridge và có thể rời khỏi The Blues trong mùa hè này. Tottenham quan tâm đến việc đưa Gallagher về phía Bắc London, nhưng Atletico cũng muốn ký hợp đồng với anh trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tờ AS đưa tin, Atletico có đồng minh trong nỗ lực thuyết phục Gallagher rời khỏi nước Anh đó là đồng đội ở ĐTQG Trippier, người có 2 năm rưỡi thi đấu tại Wanda Metropolitano.

Trippier đã tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone tại thủ đô Tây Ban Nha, giúp Atletico giành chức vô địch La Liga vào năm 2021 trước khi trở lại quê hương gia nhập Newcastle United.

Theo AS, Trippier đã nói "rất tốt về Atletico" trong các cuộc trò chuyện với Gallagher, khuyên anh nên cân nhắc đến việc chuyển nhượng.

Conor chia sẻ về HLV Pochettino:

"Tôi cảm thấy mình đã có bước tiến rất lớn trong mùa giải này. Tôi rất biết ơn Pochettino vì những gì ông đã làm cho tôi. Ông đã tin tưởng giao trọng trách cho tôi tại Chelsea và như tôi đã nói, điều này đã đặt tôi vào vị trí tốt hơn để trở thành một phần quan trọng hơn trong đội hình của mùa giải năm nay. 

Mauricio Pochettino ôm vai Gallagher.
Conor Gallagher tỏa sáng dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Pochettino đã làm rất nhiều điều tuyệt vời cho tôi, vì vậy tôi cảm thấy buồn khi ông ra đi và đội ngũ huấn luyện của ông cũng phải ra đi.

Tuy nhiên, tôi rất hào hứng với việc HLV mới Enzo Maresca sẽ đến và cả tôi lẫn mọi người ở Chelsea đều rất mong chờ được làm việc cùng ông."

Gallagher hiện đang nghỉ ngơi sau thất bại của ĐT Anh ở trận chung kết Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang