1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Indonesia 'mạnh mồm' đáp trả chỉ trích của NHM

Jason Todd

Sau thất bại của Indonesia trước Iraq ở trận tranh hạng 3 U23 châu Á, rất nhiều trụ cột đội tuyển này đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ NHM nước nhà.

Và mọi chuyện còn trở nên nghiêm trọng hơn khi Marselino Ferdinan cùng Justin Hubner lên tiếng đáp trả trên Instagram cá nhân. Theo đó, tài năng 19 tuổi đã gọi những người chỉ trích mình là “gã hề”.

“HAHAHAHAHAHA đất nước hài hước,” Ferdinan viết trên Instagram cá nhân.

Justin Hubner thì lại phát biểu: “Thật buồn cười khi những người không biết gì về bóng đá hay thi đấu đỉnh cao luôn nói vớ vẩn. Đó không phải là những NHM đúng nghĩa nếu ghét bỏ các cầu thủ đại diện cho ĐTQG.”

Ferdinan và Hubner đáp trả chỉ trích trên Instagram.
Ferdinan và Hubner đáp trả chỉ trích trên Instagram.

Động thái này lập tức vấp phải rất nhiều phản đối từ NHM. Có người còn cho rằng 2 ngôi sao mới nổi này đã mắc bệnh ngôi sao và vô ơn với CĐV. Một người viết: “Cậu ấy đã hủy hoại sự nghiệp của mình, suốt ngày chỉ biết dùng MXH, đáp trả chỉ trích, ‘trẻ trâu’.”

Trong khi CĐV khác lại nhận xét: “Việc đáp trả chỉ trích thật nực cười, cậu vẫn chưa là gì đâu.”

Không những thế, hành động của Ferdinan cũng được đem so sánh với các đồng đội khác, đặc biệt là những người cũng nhận rất nhiều chỉ trích như Rizky Ridho và Ivar Jenner.

Ridho viết trên Instagram vào thứ sáu: “Không có lý do gì để bao biện. Xin lỗi rất nhiều vì sai lầm. Hãy tiếp tục ủng hộ và chúc những điều tốt đẹp đến mọi người.”

Ridho và Ivar Jenner gửi lời xin lỗi đến NHM Indonesia.
Ridho và Ivar Jenner gửi lời xin lỗi đến NHM Indonesia.

“Trước hết, tôi muốn xin lỗi vì phản ứng của mình sau khi nhận thẻ đỏ. Tôi rất bực mình,” Ivar Jenner thừa nhận cách đây ít lâu.

“Cảm ơn các bạn đã ủng hộ dù tôi phải nhận tấm thẻ đỏ tranh cãi trong trận gặp Qatar. PSSI đã cố gắng cải thiện tình hình, nhưng tiếc là tôi không thể tham gia trận đấu hôm nay.”

Rõ ràng nếu nhìn vào cách hành xử của Rizky Ridho và Ivar Jenner, NHM Indonesia có lý do để yêu cầu Ferdinan và Justin Hubner cư xử thông minh hơn. Tuy nhiên, vẫn có một nhóm người đứng về phía tài năng 19 tuổi này.

Ridho lên tiếng bảo vệ Marselino Ferdinan.
Ridho lên tiếng bảo vệ Marselino Ferdinan.

Nhằm xoa dịu dư luận, Ridho đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Ferdinan và gửi lời động viên đến người đồng đội ở ĐTQG.

Ridho viết trên Instagram: “Đừng quên bạn cũng đã khiến đất nước này tự hào, hãy nhìn và đó và tiếp tục tiến về phía trước.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd