1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Man City tự đưa bản thân 'lên mây xanh' sau trận thắng Copenhagen

David Nguyen

Sau chiến thắng trước Copenhagen ở Champions league, tiền vệ Phil Foden tiết lộ rằng anh chưa bao giờ cảm thấy bản thân quan trọng như lúc này tại Manchester City. 

Cầu thủ người Anh đang là một trong những gương mặt được xuất phát thường xuyên trong đội hình The Citizens vào những tháng gần đây, mặc dù phải cạnh tranh với những người như Kevin De Bruyne, Jack Grealish và Bernardo Silva.

Foden còn khẳng định tầm quan trọng của mình sau khi ghi bàn trong thắng lợi ở vòng 1/8 Champions League trước Copenhagen. Kết quả này xem như đã đưa Manchester City đặt một chân vào tứ kết.

Foden và Dias
Foden (trái) tỏa sáng giúp Man City đánh bại Copenhagen.

Khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía thầy trò Pep Guardiola, Foden đã có pha lập công để giúp nửa xanh thành Manchester nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Và sau trận đấu, khi được hỏi liệu bản thân có đang cảm thấy quan trọng hơn bao giờ hết, Foden thẳng thắn chia sẻ với TNT Sports: 

"Tôi không nghĩ vậy. Đây là chuỗi trận thi đấu liên tiếp nhiều nhất mà tôi có trong màu áo Manchester City.

"Khi bạn đá mỗi trận, tôi nghĩ bạn có thể tạo ra nhiều nhịp điệu. Tôi cảm thấy tốt trong năm nay và tôi đang giúp đội bóng bằng tất cả những gì mình có."

Foden còn tin rằng chìa khóa cho những màn trình diễn ấn tượng của anh nằm ở việc ra sân thường xuyên chứ không phải vì quyết định chiến thuật của Pep Guardiola.

"Như tôi đã nói, khi bạn có chuỗi thi đấu liên tiếp, bạn sẽ tìm được sự ổn định và bắt đầu có được sự kết nối với các cầu thủ khác," tiền vệ sinh năm 2000 chia sẻ thêm.

"Tôi có lúc chơi ở vị trí trung tâm nhưng hôm nay tôi chơi ở biên và đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình."

Foden đang cười tươi
Foden đang là một trong những gương mặt quan trọng trong đội hình Man City.

Foden thường chơi ở cánh hoặc vị trí số 10 kể từ khi tạo ra tầm ảnh hưởng tại Man City nhưng cá nhân cầu thủ người Anh lại cảm thấy thoải mái hơn khi được giao vai trò điều khiển lối chơi.

Manchester City được dự đoán sẽ vô địch Champions League lần thứ hai liên tiếp và gần như đã giành vé vào tứ kết trước trận lượt về trên sân nhà gặp Copenhagen.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen