1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid khẳng định bị đối xử bất công tại Real Madrid

Gnoud

Sau 23 năm huy hoàng tại Real Madrid, Nacho Fernandez đã thông báo với ban lãnh đạo rằng anh sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu vào cuối mùa giải.

Quyết định của đội trưởng 34 tuổi dựa trên nhiều yếu tố, ngoài khía cạnh chuyên môn, nó còn liên quan đến cuộc sống cá nhân và gia đình của anh.

Tuy nhiên, Relevo mới đây đã đưa ra một báo cáo cho biết quyết định ra đi của Nacho còn còn liên quan đến việc anh cảm thấy bị đối xử bất công.

Nacho Fernandez quyết định rời Real Madrid vào cuối mùa này
Nacho Fernandez quyết định rời Real Madrid vào cuối mùa này .

Cảm giác bị bỏ rơi

Theo Revelo, đội trưởng của Real Madrid cảm thấy tức giận khi trở thành cầu thủ đầu tiên bị thay ra trong trận đấu với Bayern Munich giữa tuần qua.

Nacho không thực sự hài lòng khi HLV Ancelotti rút mình ra và thay thế bằng một cầu thủ ở vị trí khác, Camavinga. Điều này cho thấy anh không phải là cầu thủ quan trọng trong đội hình hiện tại.

Đáng chú ý, HLV trưởng của Real Madrid cũng từng tung Aurelien Tchouameni vào sân thay anh ở một số trận đấu lớn trước đó của mùa giải.

Do đó, Nacho cảm thấy mình không được công nhận và tôn trọng sau 23 năm cống hiến cho đội bóng, điều này khiến mối quan hệ giữa anh với Ancelotti trở nên căng thẳng trong thời gian gần đây. 

Nacho muốn được tiếp tục ra sân thi đấu nhưng màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục của anh khiến ban huấn luyện không an tâm.

Nacho cảm thất bị đối xử bất công tại Real Madrid
Nacho cảm thất bị đối xử bất công tại Real Madrid.

Ra đi trong vinh quang

Tháng 6 tới đây, Nacho sẽ chính thức nói lời tạm biệt với câu lạc bộ duy nhất mà anh từng gắn bó. Mặc dù tương lai của anh vẫn đang là một ẩn số nhưng Real Madrid sẽ cố gắng để anh ra đi một cách ấn tượng nhất.

Với cục diện hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 90% sẽ là tân vương của La Liga. Bên cạnh đó, họ còn đứng trước cơ hội nâng cao chiếc cúp tai voi lần thứ 15.

Nếu như mọi chuyện diễn ra theo đúng dự kiến, việc Nacho rời đi vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud