1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid nhận món quà 'siêu độc lạ' từ quê nhà

Jason Todd

Các ngôi sao của Real Madrid đã có mùa giải 2023/24 cực kỳ thành công với chức vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, La Liga và đặc biệt là danh hiệu Champions League.

Sau chiến dịch đầy mỹ mãn như vậy, rõ ràng rất nhiều cầu thủ chủ chốt của Real Madrid thật sự hướng toàn bộ sự tập trung sang các giải đấu quốc tế là EuroCopa America trong màu hè vừa qua.

Và sau 1 tháng thi đấu căng thẳng, chỉ có 1 cầu thủ duy nhất của Real Madrid được hưởng trọn niềm vui. Người đó không ai khác chính là Dani Carvajal.

Với chức vô địch Euro 2024 cùng Tây Ban Nha, Carvajal đã càng tô điểm thêm sự nghiệp đầy ấn tượng của mình không chỉ ở màu áo CLB mà còn cả cấp độ ĐTQG.

Tiếp nối vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League của Real Madrid, Carvajal đã mang về thêm 1 danh hiệu nữa, lần này là cho ĐT Tây Ban Nha.

Carvajal đã kết thúc mùa giải 2023/24 theo cách hoàn hảo nhất.
Carvajal đã kết thúc mùa giải 2023/24 theo cách hoàn hảo nhất.

Theo AS, Dani Carvajal sẽ được tưởng thưởng cho những nỗ lực của mình, khi được quê nhà Leganes tôn vinh vì chức vô địch Euro 2024 cùng La Roja. Thông báo này được chính thị trưởng Leganes xác nhận.

Ông tuyên bố Carvajal sẽ được hội đồng thành phố vinh danh vì chiến thắng của Tây Ban Nha với chức vô địch Euro lần thứ 4 trong lịch sử. Sự ghi nhận này chắc chắn là món quà rất ý nghĩa cho những thành tích ấn tượng và đóng góp to lớn của Carvajal cho Tây Ban Nha tại giải đấu số 1 châu Âu.

Nhìn chung, Carvajal đã để lại những màn trình diễn rất nổi bật tại Euro 2024, với vai trò quan trọng trong thành công của La Roja.

Bên cạnh bàn thắng vào lưới Croatia ở trận mở màn, hậu vệ cánh 32 tuổi còn tiếp tục tỏa sáng suốt giải đấu với khả năng tấn công và phòng thủ toàn diện, đặc biệt là ở trận chung kết với ĐT Anh.

Hơn nữa, khả năng lãnh đạo của Carvajal, vốn được mài dũa ở Real Madrid, còn là yếu tố then chốt, dẫn dắt tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ của Tây Ban Nha đến đỉnh cao danh vọng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd