1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid nói gì sau màn trình diễn thảm hại khiến Ukraine ôm hận?

Jason Todd

Thất bại của Ukraine trước Romania chắc chắn là ngày đáng quên bậc nhất sự nghiệp Lunin, trong lần đầu xuất hiện ở sân chơi tầm cỡ quốc tế.

Được đánh giá cao hơn Romania, dễ hiểu khi Ukraine chủ động áp đặt thế trận ngay ở những phút đầu tiên. Thế nhưng khi hàng công còn bế tắc, thì họ bất ngờ để đối thủ mở tỷ số ở phút 29 sau siêu phẩm của Stanciu.

Đáng nói hơn, bàn thắng của Romania lại bắt nguồn từ pha phát bóng lên tai hại của Lunin. Chưa dừng lại ở đó, thủ thành 25 tuổi còn phải nhận thêm 2 bàn thua ở hiệp 2, đồng nghĩa Ukraine khép lại trận mở màn với thất bại 0-3.

Sai lầm phát bóng tai hại của Lunin đã khiến Ukraine nhận bàn thua.
Sai lầm phát bóng tai hại của Lunin đã khiến Ukraine nhận bàn thua.
Lunin phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống dứt điểm đẹp mắt của Stanciu.
Lunin phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống dứt điểm đẹp mắt của Stanciu.

Lunin chắc chắn là cầu thủ thi đấu tệ nhất bên phía Ukraine trong trận đấu hôm nay. Thậm chí đây còn là màn trình diễn tệ hại nhất của ngôi sao Real Madrid kể từ tháng 1/2020, với chỉ 5,5 điểm theo Sofascore.

Kết quả này còn khiến Ukraine gặp khó trong nỗ lực giành lấy tấm vé đi tiếp, khi họ sẽ đối đầu với Bỉ và Slovenia ở 2 lượt đấu tiếp theo. Dường như biết rõ hậu quả, Lunin lập tức ra hiệu xin lỗi CĐV nước nhà sau trận đấu.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội vì sai lầm của bản thân đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn,” Lunin nói. “Tất cả những gì tôi có thể làm là xin lỗi mọi người và phải ngẩng cao đầu hướng đến trận đấu tiếp theo.”

Lunin xin lỗi CĐV Ukraine sau trận thua Romania.
Lunin xin lỗi CĐV Ukraine sau trận thua Romania.

Nên nhớ màn trình diễn tệ hại của Lunin trước Romania đến sau một mùa giải 2023/24 cực kỳ thành công cùng Real Madrid. 

Chính ngôi sao 25 tuổi là người đã tỏa sáng với 2 pha cản phá phạt đền thành công giúp Los Blancos vượt qua Man City ở tứ kết, trước khi lần thứ 15 nâng cao chức vô địch Champions League cùng La Liga.

Dù vậy, sự trở lại của Courtois ở cuối mùa giải đã khiến tương lai của Lunin ở Bernabeu trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Cùng màn trình diễn thảm họa trước Romania, sẽ dễ hiểu nếu ngôi sao này rời đi vào mùa hè 2024 khi không chấp nhận “kiếp dự bị”.

Lunin có thể phải rời đi khi Courtois mới là lựa chọn ưu tiên ở Real Madrid.
Lunin có thể phải rời đi khi Courtois mới là lựa chọn ưu tiên ở Real Madrid.

Hãy cùng chờ xem liệu quyết định của HLV Rebrov ở các trận đấu sắp tới là gì. Liệu Lunin có tiếp tục xuất hiện trong khung gỗ Ukraine hay không? Nhất là khi thủ thành dự bị Trubin luôn sẵn sàng xuất trận sau mùa giải thành công cùng Benfica.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd