1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid tiết lộ chiến thuật bậc thầy của HLV Ancelotti giúp Real Madrid hủy diệt Barcelona

Jason Todd

Real Madrid đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi đánh bại đối thủ truyền kiếp Barcelona với tỉ số 4-1 trong trận chung kết.

Trình diễn một thế trận áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu, Vini Jr. và Rodrygo lần lượt cụ thể hóa những cơ hội có được và buộc thủ thành Inaki Pena phải bất lực vào lưới nhặt bóng đến bốn lần.

Real Madrid vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha
Real Madrid xuất sắc đánh bại Barca ở trận Chung kết Tây Ban Nha.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Federico Valverde không ngần ngại bày tỏ sự hạnh phúc trước chiến thắng của toàn đội và cách trận đấu diễn ra.

“Danh hiệu này mang lại cho chúng tôi sự khích lệ rất to lớn. Chúng tôi rất tự hào về công việc của mình, nỗ lực của mọi người cũng như tất cả các thành viên đứng sau. Cả đội rất vui khi đem về thêm một danh hiệu nữa cho phòng trưng bày.”

Tuyển thủ người Uruguay cũng giải thích cận kẻ những chỉ dẫn mà HLV Ancelotti giao cho mình trong việc đối đầu với hàng tiền vệ của Barcelona, điều này phần nào đã giúp cho Real Madrid nắm thế chủ động một cách dễ dàng hơn.

“HLV Ancelotti nói với chúng tôi là theo kèm các tiền vệ của họ, bao gồm Gundogan, De Jong, Pedri và Sergi Roberto, cũng như cho phép các hậu vệ được thi đấu tự do. Chúng tôi đã hoàn tốt rất tốt nhiệm vụ ngày hôm nay, thu hồi bóng nhanh và tấn công ra sau lưng hàng phòng ngự. HLV yêu cầu chúng tôi chơi bóng dài, cùng nhau phòng thủ và thực hiện các tình huống phản công nhanh.”

Fede Valverde vs Atletico Madrid
Fede Valverde tin rằng Real Madrid sẽ không ngủ quên trên chiến thắng.

Nói về việc toàn đội không có thời gian để ăn mừng chiến thắng khi sẽ sớm phải đối đầu với Atletico Madrid ở trận đấu sắp tới, Fede Valverde tiếp tục chia sẻ:

“Bạn phải tận hưởng từng khoảnh khắc và trân trọng những danh hiệu này. Chúng tôi giành được chức vô địch Siêu cúp từ đối thủ mạnh nhất ở TBN. Dù vậy, vẫn còn nhiều giải đấu cũng như thách thức phía trước đang đợi toàn đội, và trận đấu quan trọng sắp tới với Atletico là một thử thách cực kỳ khó khăn.

“Khi bước vào phòng thay đồ, mọi người sẽ sớm nói về trận đấu với Atletico. Tôi ước gì thời gian có thể dừng lại ngay bây giờ để được tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc này với gia đình và người hâm mộ ở Tây Ban Nha.”

Trong khi đó, trung vệ Antonio Rudiger cũng không quên bày tỏ niềm vui của các đồng đội khi giành được chức vô địch ngày hôm nay.

“Tôi cũng như mọi người trong đội rất hạnh phúc vì đây là Siêu cúp Tây Ban Nha đầu tiên của tôi.

Những giây phút đầu tiên đã diễn ra theo đúng kế hoạch trước đó. Hai bàn thắng đến rất sớm, nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn cần nhiều bàn thắng hơn,” tuyển thủ người Đức chia sẻ về khởi đầu thuận lợi trong trận chung kết.

Antonio Rudiger ăn mừng
Antonio Rudiger hạnh phúc với chức vô địch Siêu cúp TBN đầu tiên của mình.

Cuối cùng, Rudiger chốt lại bài phỏng vấn bằng việc bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành một phần cốt lõi của “dãy ngân hà” hiện tại và tin rằng tinh thần đoàn kết trong phòng thay đồ có thể giúp toàn đội tiếp tục chiến đấu mạnh mẽ hơn.

“Tôi hơi điên một chút nhưng luôn là người tích cực, điều này rất quan trọng. Tôi rất vui khi được có mặt ở đây và đối với tôi, CLB giống một đại gia đình hơn là một đội bóng bình thường.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd