1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao Real Madrid yêu cầu Barca ngừng phàn nàn về trọng tài

Jason Todd

Sau chiến thắng 3-2 trước Barcelona vào cuối tuần qua, Real Madrid dường như đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga khi khoảng cách với đại kình địch là 11 điểm.

Tuy nhiên, các quyết định của trọng tài đã gây ra rất nhiều tranh cãi ở trận El Clasico hôm ấy. Gã khổng lồ Catalan không hài lòng với quả phạt đền của Vazquez cũng như cho rằng Camavinga phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Yamal.

Những tình huống đáng chú ý nhất vẫn thuộc về tình huống Lunin cứu thua trên vạch vôi sau nỗ lực dứt điểm của Yamal. Thậm chí chủ tịch Barcelona Joan Laporta còn yêu cầu đá lại nếu phát hiện sai sót từ trọng tài.

Barca rất bức xúc với quyết định từ chối bàn thắng của Yamal.
Barca rất bức xúc với quyết định từ chối bàn thắng của Yamal.

Courtois phản bác

Tất nhiên với tư cách là những người thắng cuộc, Real Madrid không quá bị cuốn vào những ồn ào xung quanh trọng tài và VAR sau trận El Clasico. 

Dù vậy, Thibaut Courtois - người phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải vì chấn thương - đã đưa ra phản hồi liên quan đến các phàn nàn của Barca. “Tôi sẽ không đi sâu vào việc này. Nó rất dễ nhận thấy bằng công nghệ…” - Ngôi sao người Bỉ nói.

Courtois cho rằng Barca không nên phàn nàn về trọng tài.
Courtois cho rằng Barca không nên phàn nàn về trọng tài.

Quá trình hồi phục của Courtois

Vừa dính thêm một vấn đề khác vào tháng trước sau khi bình phục chấn thương ACL, Courtois đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi góp mặt trong các buổi tập gần đây của Real Madrid.

Courtois đã trở lại ở vài buổi tập gần đây cùng các đồng đội.
Courtois đã trở lại ở vài buổi tập gần đây cùng các đồng đội.

Quá trình hồi phục của ngôi sao người Bỉ rõ ràng đang diễn ra rất tốt. Dù vậy, Courtois thừa nhận không quá vội vàng trở lại và rất vui khi được xem màn trình diễn của Lunin.

“Từng chút một. Tôi thấy Lunin đang làm rất tốt nên không cần phải vội. Khi nào cảm thấy ổn nhất, tôi mới xem xét thời gian trở lại cụ thể.” - Thủ thành 31 tuổi cho hay.

Trong khi đó, đội ngũ y tế Real Madrid dự kiến Courtois sẽ không kịp góp mặt ở phần còn lại và chỉ có thể trở khi mùa giải mới bắt đầu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd