1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao sáng Real Madrid làm lu mờ màn chào sân của Kvaratskhelia!

Jason Todd

Liệu Montella có mặc kệ áp lực của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ và cho phép Arda Guler đá chính, trong ngày Kvaratskhelia lần đầu ra mắt giải đấu quốc tế?

Xếp thứ 75 trên BXH FIFA, Georgia chính là đội có thứ hạng thấp nhất trong số 24 ĐTQG ở Đức. Đây cũng đồng thời là lần đầu tiên những Kvaratskhelia, Mamardashvili,... xuất hiện ở sân chơi quốc tế.

Thế nhưng, màn ra mắt của Georgia ở Euro 2024 lại bị Arda Guler làm lu mờ. Tài năng của Real Madrid chính là nguyên nhân khiến HLV Vincenzo Montella của Thổ Nhĩ Kỳ phải “thức trắng đêm” từ ngày này sáng ngày khác.

Ông thầy người Ý vẫn chưa tìm ra giải pháp tốt nhất cho Guler, trong khi các CĐV liên tục tạo áp lực. Cuộc tranh luận xung quanh tài năng 19 tuổi cũng đồng thời khiến nhiều người quên rằng Thổ Nhĩ Kỳ là đội có bước chạy đà tệ nhất ở Euro - toàn thua 5 trận và chỉ có 2 bàn thắng.

Dù vậy, nếu không có gì bất ngờ, Montella sẽ “bỏ ngoài tai” sức ép dư luận và tiếp tục đặt niềm tin vào Arda Guler với 1 vị trí ở hành lang phải.

Arda Guler nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ với Georgia.
Arda Guler nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ với Georgia.

Arda Guler chia sẻ: “Em hy vọng rằng sau khi Euro khép lại cũng là lúc chúng tôi có thể tự hào nói rằng đây là giải đấu của Arda Guler và Thổ Nhĩ Kỳ.

Màu áo của Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa rất lớn lao với em và em hy vọng mình có thể khoác lên mình chiếc áo đó trong nhiều năm nữa, em rất tự hào khi có được cơ hội ở đây và chiến đấu hết mình cho tập thể này.

Thông điệp của em đến những người hâm mộ ĐT Thổ Nhĩ Kỳ là hãy tin tưởng vào toàn đội. Chúng em sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho các bạn.”

Về phía mình, Georgia không có gì để mất cả. Sự hiện diện của họ ở Euro 2024 vốn đã là 1 kỳ tích rồi. Và tất nhiên Kvaratskhelia vẫn là niềm cảm hứng lớn nhất của họ.

Kvaratskhelia là niềm cảm hứng lớn nhất của Georgia.
Kvaratskhelia là niềm cảm hứng lớn nhất của Georgia.

Để góp mặt ở mùa hè này tại Đức, Georgia đã xuất sắc vượt qua Luxembourg và Hy Lạp ở vòng play-off với 1 công thức đơn giản. Trong khi “Kvaradona” là niềm cảm hứng khi tấn công, thì thủ thành Mamardashvili của Valencia là điểm tựa vững chắc ở hàng thủ.

Hãy cùng chờ xem liệu Thổ Nhĩ Kỳ hay Georgia mới là cái tên để lại dấu ấn trong lòng người xem ở VCK Euro 2024? Và đặc biệt hơn, liệu Arda Guler hay Kvara có thể tận dụng cơ hội này để chính thức “bước ra ánh sáng”?

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd