1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao 'thất sủng' của Liverpool tính đường rời Anfield

Vanichi

Galatasaray, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, được cho là đang nhắm đến một cầu thủ không còn được đánh giá cao tại Liverpool.

Cầu thủ đó không ai khác chính là Ryan Gravenberch, tiền vệ người Hà Lan đã bị thất sủng và thường không được đá chính tại Anfield.

Theo tờ fotoMac của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray coi Gravenberch là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Anh được xem là cầu thủ hoàn hảo để đá cặp với Lucas Torreira, cựu cầu thủ Arsenal.

Đội bóng đến từ thủ đô Istanbul đã cố gắng chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan từ năm ngoái, nhưng họ đã thua cuộc trước Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Gravenbach ăn mừng
Tiền vệ người Hà Lan đã bị thất sủng tại Anfield.

Gravenberch, 21 tuổi, chưa thể tạo ra được sự ảnh hưởng như mong đợi khi thi đấu cho Lữ đoàn đỏ. Anh chỉ được đá chính trong 10 trận tại Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm hiện tại.

Việc gặp chấn thương cổ chân trong trận chung kết Carabao Cup đã khiến Gravenbach phải trở thành kép phụ cho Curtis Jones và Wataru Endo.

Cầu thủ người Hà Lan còn phải cạnh tranh suất đá chính với những Alexis Mac AllisterDominik Szoboszlai. Các yếu tố trên đã khiến việc có được một vị trí chính thức trong đội hình của The Kop trở nên khó khăn hơn bao giờ hết với Gravenbach.

Những phút thi đấu ít ỏi, sự chật vật cho một vị trí ổn định tại Liverpool, đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp thi đấu quốc tế của Ryan Gravenbach.

Vào tháng 10/2023, anh đã từ chối lời mời gia nhập ĐT U21 Hà Lan, may mắn cho Gravenberch là HLV Ronald Koeman của ĐTQG Hà Lan đã tha thứ cho anh.

Gravenbach chấn thương
Chấn thương đã khiến sự nghiệp của Gravenbach đi xuống.

Cả Liverpool và Galatasaray đều đang tham gia vào cuộc đua khốc liệt để giành chức vô địch tại Super League và Premier League. Galatasaray hiện đang dẫn đầu trên BXH Super League với 2 điểm nhiều hơn so với Fenerbahce.

Trong khi đó, Liverpool đang đứng thứ ba tại EPL, kém Manchester City 2 điểm và xếp sau Arsenal vì hiệu số bàn thắng.

Gravenberch và các đồng đội tại Anfield đang cố gắng đoạt chức vô địch Premier League, qua đó gửi lời tri ân tốt đẹp nhất tới HLV Jurgen Klopp trước khi ông rời đi khi mùa giải kết thúc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi