1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao trẻ Brazil muốn được Ronaldo chú ý sau khi chuyển đến Real Madrid

Jason Todd

Tiền đạo trẻ người Brazil, Endrick sẽ chính thức chuyển đến Real Madrid vào hè năm nay. Và giờ đây, chân sút 17 không hề giấu giếm ý định tiếp bước Cristiano Ronaldo ở thủ đô Tây Ban Nha.

Tài năng người Brazil là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất tuần qua với bàn thắng ở phút 80, giúp Brazil đánh bại Anh trong trận giao hữu vào ngày 24/04. 

Hơn nữa, pha lập công này cũng giúp Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trên sân Wembley, và là người trẻ nhất ghi bàn cho Brazil sau khi Ronaldo làm được điều tương tự vào năm 1994.

Endrick thu hút sự chú ý của truyền thông với bàn thắng giúp Brazil đánh bại Anh ở Wembley.
Endrick thu hút sự chú ý của truyền thông với bàn thắng giúp Brazil đánh bại Anh ở Wembley.

Trong bài phỏng vấn mới đây do chính Endrick hợp tác với Players’ Tribune, tài năng trẻ cho biết con trai của Cristiano Ronaldo đã theo dõi mình trên Instagram.

Vì vậy, Endrick hy vọng rằng Ronaldo cũng sớm chú ý đến mình nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi ở Real Madrid.

Endrick chia sẻ: "Hơn bất kỳ ai, em đã theo dõi Ronaldo từ rất lâu. Không chỉ những khoảnh khắc ấn tượng mà còn là cách anh ấy tập luyện chăm chỉ và tinh thần chiến đấu của anh ấy. Từ anh ấy, em đã học được rằng thái độ quan trọng hơn tài năng.

Một ngày nào đó, em hy vọng sẽ gặp anh ấy. Đến thời điểm hiện tại, khi viết những dòng này, em vẫn chưa có cơ hội đó. Nhưng con trai của Ronaldo đang theo dõi em trên Instagram, vì vậy hy vọng anh ấy cũng sẽ sớm biết đến em.

Nếu Chúa ban phước, mọi thứ thuận lợi ở Real Madrid và khi ấy Ronaldo sẽ chú ý đến hành trình của em."

Endrick hy vọng Ronaldo sẽ sớm chú ý đến hành trình của mình tại Real Madrid.
Endrick hy vọng Ronaldo sẽ sớm chú ý đến hành trình của mình tại Real Madrid.

Trước đó, Real Madrid đã chi khoảng 60 triệu euro (35 triệu euro trả trước và 25 triệu euro tiền thưởng) để chiêu mộ tài năng này. Ra mắt ở Brazil khi 16 tuổi, 2 tháng và 16 ngày, Endrick chính là cầu thủ trẻ nhất ra mắt trong màu áo Palmeiras.

Ngôi sao trẻ Brazil sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè sắp tới. Trong khi đó, Ronaldo được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất Los Blancos.

Siêu sao người Bồ đã ghi đến 450 bàn thắng trong 438 trận trên mọi đấu trường và cùng Real Madrid nâng cao 17 danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch Champions League danh giá.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd