1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao trẻ Chelsea vượt mặt Messi và Neymar tại Copa America

Vanichi

Chelsea đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ đầy triển vọng, nhưng có vẻ như Kendry Paez đang tỏa sáng hơn hẳn so với phần còn lại.

Cầu thủ 17 tuổi này hiện đang là trụ cột của ĐTQG Ecuador tại Copa America 2024. Paez hiện đang thi đấu cùng với Moises Caicedo, một đồng đội tương lai của anh tại Stamford Bridge.

Kendry Paez đá pen
Kendry Paez đang thi đấu rất hay cho Ecuador tại Copa America 2024.

Cole Palmer, một tài năng trẻ khác của Chelsea, đang vật lộn để có được cơ hội ra sân cho ĐT Anh sau một mùa giải ấn tượng. Trong khi đó, Ecuador đã không ngần ngại trao cơ hội cho Paez, một cầu thủ còn rất trẻ.

Mặc dù đã từng ghi bàn cho ĐTQG trước đây, nhưng bàn thắng của Paez vào lưới Jamaica là một cột mốc quan trọng. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên tại một giải đấu lớn, góp phần vào chiến thắng 3-1 của Ecuador.

Với tuổi đời 17 tuổi và 53 ngày, Paez đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử ghi bàn tại Copa America, một thành tích ấn tượng, vượt qua những huyền thoại như Lionel MessiNeymar. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của Paez và khả năng tạo nên tiếng vang ngay từ những bước đầu sự nghiệp quốc tế.

Màn ăn mừng của Paez cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Chelsea. Anh dường như đã bắt chước màn ăn mừng của Palmer tại Stamford Bridge mùa giải trước.

Paez ăn mừng giống Palmer
Paez ăn mừng theo phong cách của Cole Palmer sau khi ghi bàn vào lưới Jamaica.

Sự trùng hợp này khiến Palmer tỏ ra thích thú trên MXH, người hâm mộ Chelsea cũng đang rất phấn khích, vì họ sẽ có được sự phục vụ của Paez ở trong tương lai gần.

Ecuador sẽ đối mặt với Mexico trong trận đấu tiếp theo, một chiến thắng sẽ giúp họ nắm chắc tấm vé vào vòng tứ kết. Với phong độ ấn tượng tại Copa America 2024, Paez đang chứng minh rằng anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Chelsea và bóng đá thế giới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi