1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sao trẻ Real Madrid cảnh báo Barcelona và ​​Osasuna trước trận chung kết Siêu cúp TBN

Jason Todd

Bất chấp việc bị đối thủ hai lần vươn lên dẫn trước, nhờ vào bản lĩnh thi đấu kiên cường và những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân, Real Madrid cuối cùng đã có thể hiên ngang tiến vào trận Chung kết Siêu cúp TBN sau chiến thắng 5-3 trước Atletico Madrid.

Đối thủ của Real Madrid trong trận chung kết diễn ra vào ngày 15/01 sắp tới sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Barcelona và Osasuna. Và dù cho đến nay vẫn chưa thể xác định được sẽ phải đối đầu với CLB nào, tài năng trẻ Arda Guler đã sớm “bắn những phát súng đầu tiên” cho đối thủ ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Arda Guler và Brahim Diaz
Arda Guler thừa nhận mục tiêu của Real Madrid là vô địch Siêu cúp TBN dù đối thủ có là ai.

Tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ tin rằng đối thủ của Real Madrid sắp tới là đội bóng nào cũng không quá quan trọng, vì Los Blancos đã chuẩn bị đầy đủ các kế hoạch để có thể lên ngôi vô địch giải đấu Siêu cúp TBN lần này.

Chia sẻ ở phần phỏng vấn sau trận đấu, Arda Guler phát biểu: “Đây là Real Madrid, đối thủ là ai cũng không phải vấn đề quá lớn. Cả đội ra sân là để giành chiến thắng.”

Cựu tiền vệ của Fenerbahce cũng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Ancelotti vì tạo điều kiện cho mình được ra sân trong trận đấu ngày hôm nay. Dù chỉ được thi đấu 10 phút ít ỏi, Guler thừa nhận bản thân rất quý trọng trải nghiệm lần này.

“Hôm nay là lần đầu tiên em được góp mặt trong một trận đấu ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Và dù chỉ được thi đấu ít phút cuối trận, em cùng cả đội rất vui khi được có mặt ở đây. Bầu không khí của Real Madrid hiện tại giúp em cảm thấy đây giống như là một gia đình với những tình bạn tốt đẹp hơn là một đội bóng.

Có rất nhiều cổ động viên đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có mặt ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người. Những ngày tháng tốt đẹp đang đến với chúng tôi.”

Arda Guler vs Arandina
Arda Guler ra mắt Real Madrid trong chiến thắng trước Arandina.

Cập bến Real Madrid từ Fenerbahce vào mùa hè vừa qua, Arda Guler đã sớm phải đối mặt với giai đoạn đầu khó khăn tại Bernabeu. Tài năng 18 tuổi này liên tục dính các chấn thương khác nhau và buộc phải bỏ lỡ giai đoạn tiền mùa giải cùng các đồng đội mới cũng như 6 tháng đầu tiên của mùa giải.

Và phải đến cuối tuần qua, Guler mới có lần đầu tiên ra mắt Real Madrid trong chiến thắng nhẹ nhàng trước Arandina tại vòng 32 đội Cúp Nhà vua TBN. Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua, tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ phát biểu:

“Em đã dính phải chấn thương trong 5 hay 6 tháng gì đấy. Và khi vừa bình phục, HLV Ancelotti đã ngay lập tức cho phép em trở lại đội hình cũng như được ra sân thi đấu.

HLV Ancelotti liên tục đặt trọn niềm tin vào em. Em hy vọng nếu cứ tiếp tục như thế này, mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp hơn đối với em.

Em rất nhớ việc được thi đấu cho ĐTQG, nơi có một thế hệ và HLV hoàn toàn mới. Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ. Em hy vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra ở Euro 2024 và cả đội có thể tạo nên điều gì đó vào mùa hè."

Trước mắt Arda Guler và các đồng đội sẽ là trận Chung kết Siêu cúp TBN vào ngày 15/01, trước khi có trận tái đấu với Atletico Madrid sau đó 4 ngày trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Nhà vua. Real Madrid sẽ khép lại tháng một bằng các trận đấu khá nhẹ nhàng với Almeria và Las Palmas vào lần lượt các ngày 21/01 và 29/01 ở La Liga. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd