1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sau khi bị kỷ luật, Marcus Rashford nhận thông điệp đặc biệt từ Erik ten Hag

Dau Archie

Erik ten Hag khẳng định không có vấn đề gì với tiêu chuẩn chuyên môn ở Manchester United, bất chấp những sự việc gần đây về Marcus Rashford.

Rashford đang có phong độ kém trong mùa giải này khi chỉ ghi được 4 bàn thắng. Anh bị bắt gặp tại một hộp đêm ở Belfast và thông báo bị ốm để nghỉ tập.

Sau đó, tiền đạo người Anh bị loại khỏi trận thắng 4-2 tại FA Cup của Man United tại Newport County vào Chủ nhật vừa qua.

Erik ten Hag mô tả buổi đi chơi đêm của Rasford là "không thể chấp nhận được".

Trong khi đó, Man United cho biết trong một tuyên bố rằng “Marcus đã nhận trách nhiệm về hành động của mình” và “vấn đề kỷ luật nội bộ” đã kết thúc.

Marcus Rashford
Marcus Rashford đã bị kỷ luật nội bộ.

Rashford không phải là cầu thủ đầu tiên bị kỷ luật nội bộ trong thời gian Erik ten Hag làm HLV câu lạc bộ.

Jadon Sancho bị loại khỏi đội một vào tháng 9 năm ngoái trước khi cho mượn đến câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund vào đầu tháng này.

Cũng có những vấn đề giữa Erik ten Hag với Cristiano Ronaldo trong mùa giải đầu tiên ông nắm quyền, làm dấy lên nghi ngờ về cách làm cứng rắn của HLV này.

Khi được hỏi liệu các cầu thủ có tôn trọng ông hay không, Ten Hag nói: "Không liên quan gì đến điều đó. Nhưng, như tôi đã nói, hãy tập trung vào các trận đấu.

Tôi tuyên bố đã rõ ràng và chúng tôi phải tập trung vào việc giành chiến thắng trong các trận bóng đá."

Marcus Rashford
Erik ten Hag muốn Marcus Rashford tiếp tục thể hiện phong độ cao sau khi bị kỷ luật.

Khi được hỏi liệu có đang áp dụng kỷ luật phù hợp cho đội bóng hay không, ông nói:

"Trong bóng đá, bạn cần có kỷ luật, trên sân cũng như ngoài sân cỏ. Mọi cầu thủ đều biết điều này, mọi chuyên gia đều biết điều này."

HLV người Hà Lan nói thêm: “Trong hai trận đấu gần đây nhất ở Premier League, Rashford đã có hai bàn thắng và hai đường kiến ​​tạo.

Bạn thấy có một mối liên kết bền chặt đang phát triển giữa Rasmus Hojlund và Marcus Rashford. Chúng tôi muốn tiếp tục sựu gắn kết này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie