1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sau khi Mourinho bị sa thải, Smalling liền lên tiếng nói rõ sự thật

Dau Archie

Chris Smalling đã chỉ trích HLV Jose Mourinho và phủ nhận những tuyên bố về việc anh không muốn thi đấu vì chấn thương.

Chris Smalling
Chris Smalling đang chữa trị chấn thương.

Mourinho đã bị AS Roma sa thải vào đầu tuần này sau một chuỗi kết quả tồi tệ, khiến đội bóng phải đứng giữa bảng xếp hạng.

Smalling và Người đặc biệt đã trải qua vài năm cùng nhau tại Old Trafford. Trong thời gian đó, Mourinho chưa thực sự tin tưởng về độ bền bỉ của tuyển thủ người Anh.

Họ tái hợp ở thủ đô nước Ý và cùng nhau tận hưởng thành công ban đầu, trước khi Smalling nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Anh phải ngôi ngoài trong 4 tháng rưỡi qua.

Mourinho đã khẳng định Smalling "có điều gì đó che giấu", ông khả định có những người "không phải là vận động viên chuyên nghiệp nhưng có sức chịu đựng cao hơn".

 Ông còn mỉa mai: "Có lẽ tôi có thể ngủ ngon khi bị đau răng, còn bạn sẽ phải vật lộn với nó."

Chris Smalling và Jose Mourinho
Chris Smalling không đồng tình với phát biểu của Jose Mourinho.

Sau khi Mourinho bị sa thải, Smalling lên tiếng thẳng thắn và nói rõ anh chưa bao giờ muốn rời câu lạc bộ, nơi đã giúp mình tìm lại sự nghiệp.

"Hãy để tôi bắt đầu bằng cách làm rõ rằng tôi chưa bao giờ yêu cầu, thậm chí cũng chưa bao giờ có ý định rời câu lạc bộ tuyệt vời này", Smalling viết trên Instagram.

"Không cầu thủ bóng đá nào muốn dành cả ngày trong phòng điều trị, và khoảng thời gian xa các đồng đội đã thử thách tôi, chứng kiến thất bại này đến thất bại khác.

Tôi đã và sẽ luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu, nhưng ưu tiên tuyệt đối của đội ngũ y tế là đảm bảo tôi có thể đóng một vai trò quan trọng trong phần sau của mùa giải và những mùa giải sắp tới."

Anh nói thêm: "Chỉ khi được hướng dẫn bởi các chuyên gia, tôi mới cởi mở với mọi giải pháp điều trị. Bất kỳ lời bóng gió nào mà cho rằng tôi tự ý làm theo cách của mình là sai sự thật."

heartlike
1 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie