1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sau Luis Suarez, Inter Miami tiếp tục nhắm đến cựu sao Barcelona

Gnoud

Chỉ còn chưa đầy một tháng mùa giải MLS mới sẽ bắt đầu, và chủ sở hữu David Beckham đang gấp rút biến Inter Miami thành một đội bóng toàn sao, với quyết tâm đạt thành tích cao trong năm nay.

Sự tái hợp giữa Luis Suarez và Lionel Messi khiến người hâm mộ phấn khích liệu cặp song sát một thời của châu Âu sẽ đem đến điều gì cho Inter Miami ở mùa giải mới.

Ngoài Messi và Suarez còn có hai ngôi sao khác là Jordi Alba và Sergio Busquets, điều này cho thấy sức hút chuyển nhượng của MLS, đặc biệt là Inter Miami.

Inter Miami
Beckham muốn biến Inter Miami thành đội bóng toàn sao.

Beckham đang hy vọng sức ảnh hưởng của huyền thoại người Argentina có thể đưa MLS lên một tầm cao mới, giống như cách mà anh ấy đã làm cách đây hơn 15 năm.

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Miami muốn có sự phục vụ của Philippe Coutinho, cầu thủ đang thi đấu cho Al-Duhail tại Qatar Stars League theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Aston Villa

Tờ báo tiết lộ rằng chính Messi đã gọi điện thoại cho Coutinho và anh đang 'suy nghĩ về điều đó'. Nếu Inter Miami thực sự quan tâm, cựu sao Liverpool nên chớp lấy cơ hội này.

Có vẻ như sau thương vụ chuyển nhượng từ Liverpool đến Barcelona, Coutinho đã có phần thận trọng hơn với những bước đi tương lai của mình. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu.

Coutinho Inter Miami
Inter Miami đang muốn chiêu mộ Coutinho.

Do đó, nếu Inter Miami muốn trao cho anh ấy cơ hội thi đấu ở MLS, hãy hy vọng Coutinho thực sự muốn chuyển đến Mỹ để tái ngộ với đồng đội cũ tại Barcelona.

Đoàn quân của Gerardo Martino hiện đang không có bước chạy đà tốt giai đoạn tiền mùa giải MLS. Bộ đôi Messi Suarez vẫn chưa thể nổ súng sau 2 trận đấu giao hữu gần nhất.

Inter Miami sẽ bay sang Ả Rập Xê Út để tham dự hai trận giao hữu tiếp theo gặp Al Hilal vào ngày 30/1 và Al Nassr vào ngày 2/2. 

Và màn chạm trán giữa hai huyền thoại Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ là trận cầu đinh được mong chờ hơn bao giờ hết.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud