1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sau Maddison, Southgate gạch tên thêm 2 'tài năng triệu đô' của EPL

David Nguyen

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Curtis JonesJarell Quansah sẽ không có tên trong danh sách 26 cái tên cuối cùng của đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, cùng với ngôi sao của Tottenham là James Maddison.

Bộ đôi thuộc biên chế Liverpool đã được điền tên vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của Tam Sư công bố vào ngày 21 tháng 5. Tuy nhiên, cả hai luôn nằm trong nhóm được dự đoán sẽ phải ngồi nhà xem Euro.

Thông tin trên được tiết lộ sau khi tiền vệ tấn công của Tottenham, James Maddison, cũng bị loại khỏi thành phần tuyển Anh tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ đội tuyển.

Cả hai cầu thủ của Liverpool đều chưa ra sân cho Tam Sư, và chỉ mới được triệu tập lần đầu khi Southgate công bố danh sách sơ bộ tháng trước.

Southgate quyết định loại Jones và Quansah
Southgate quyết định loại Jones và Quansah.

Jones thi đấu 36 trận trên mọi mặt trận cho Liverpool mùa giải vừa qua và ghi được 5 bàn thắng. Trong khi đó, Quansah trải qua chiến dịch nổi bật ở trung tâm hàng thủ The Kop khi có 33 lần ra sân.

Anh đã đánh bại Bosnia với tỷ số 3-0 trong trận giao hữu đầu tiên để chuẩn bị cho vòng chung kết châu Âu hồi cuối tuần trước. 

Thầy trò Southgate sẽ chạm trán Iceland vào thứ Sáu. Đây cũng là ngày mà các đội tuyển quốc gia phải nộp danh sách cuối cùng để tham dự Euro.

Dự kiến, đại diện đến từ xứ sở sương mù sẽ chính thức công bố danh sách cuối cùng gồm 26 cầu thủ, với thêm 4 cầu thủ sẽ bị loại, ngoài Maddison, Jones và Quansah.

Đoàn quân của Gareth Southgate sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Euro bằng trận mở màn với Serbia ở bảng C vào ngày 16 tháng 6, trước khi đối đầu với Đan Mạch sau đó 4 ngày.

Trận đấu cuối cùng của Tam Sư ở vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 6 với Slovenia.

Sau chiến thắng trước Bosnia, Southgate cho biết bản thân rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cảm thấy nhẹ nhõm khi vượt qua thử thách mà không có thêm ca chấn thương nào.

"Điều tuyệt vời là chúng tôi đã vượt qua những ngày vừa rồi mà không xảy ra thêm vấn đề lớn," HLV trưởng tuyển Anh nói với các phóng viên.

"Tôi muốn các cầu thủ phải có những màn trình diễn tốt để khiến bạn phải vắt óc lựa chọn, chứ không phải màn trình diễn tệ hại. Có rất nhiều điều từ trận đấu này khiến tôi rất hài lòng."

Southgate hài lòng với màn trình diễn của ĐT Anh trước Bosnia
Southgate hài lòng với màn trình diễn của ĐT Anh trước Bosnia.

Hãy cùng chờ xem đội tuyển Anh sẽ tiến xa tới đâu ở sân chơi số một châu Âu ở hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen