1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sau Mbappe, Real Madrid tiếp tục theo dõi một ngôi sao khác của PSG

Gnoud

Real Madrid đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 một cách cực kỳ cẩn thận, với những mục tiêu rất cụ thể và nhiều phương án được đưa ra cho từng vị trí.

Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là đưa Kylian Mbappe về Santiago Bernabeu, sau nhiều năm thất bại. 

Theo xác nhận từ MARCA, ngôi sao người Pháp vừa hoàn tất thỏa thuận với Los Blancos trong bản hợp đồng 5 năm cách đây 2 tuần. Và anh sẽ gia nhập CLB vào cuối mùa giải.

Kylian Mbappe Real Madrid
Real Madrid xác nhận đã đạt thỏa thuận với Mbappe.

Trong khi đó, Alphonso Davies là cầu thủ tiếp theo mà Real Madrid muốn ký hợp đồng. Hậu vệ người Canada cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Kền Kền Trắng những ngày trước đó.

Chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ tìm kiếm thêm một trung vệ khác. Và theo Sports Zone, cái tên mà ông đang nhắm tới chính là người cũ của đội bóng, Achraf Hakimi.

Tờ báo cho biết thêm rằng hậu vệ sinh năm 1998 muốn rời PSG càng sớm càng tốt. Anh đang cảm thấy chán nản và không hề có ý định gia hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp vào mùa hè tới.

Về phía PSG, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn tuyển thủ người Ma Rốc tiếp tục ở lại câu lạc bộ và sẽ đề xuất cho anh một hợp đồng mới, khi thời hạn hiện tại của anh sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2026.

Achraf Hakimi Real Madrid
Real Madrid muốn chiêu mộ Hakimi vào mùa hè tới.

Được biết, Mbappe là người bạn thân nhất của Hakimi tại PSG, điều này có thể là lý do khiến những tin đồn anh rời đi xuất hiện. Hơn nữa, nếu Madrid gọi điện cho anh, chắc chắn anh sẽ khó lòng từ chối họ.

Tuy nhiên, Real Madrid không phải là đội bóng duy nhất đang theo dõi Hakimi. Man City cũng muốn tìm kiếm một hậu vệ phải để thay thế Kyle Walker, và hậu vệ 25 tuổi của PSG là một trong những cái tên đang được xem xét.

PSG đã bỏ ra 60 triệu euro để có được sự phục vụ của Hakimi vào mùa hè năm 2021, và có thể họ sẽ yêu cầu một mức giá trong khoảng đó nếu như buộc phải bán anh vào mùa hè năm nay hoặc năm sau.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud