1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sau Messi, Inter Miami tính tạo thêm thương vụ thế kỷ với 'cạ cứng' của Ronaldo

David Nguyen

Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Inter Miami của David Beckham đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ Raphael Varane, người đã trở thành cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United ở mùa hè năm nay.

Trung vệ sinh năm 1993 đã vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ United tại khán đài Old Trafford, sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle United hồi tháng trước.

Trong khoảng thời gian 3 năm chơi cho Quỷ Đỏ từ 2021 đến 2024, nhà vô địch World Cup 2018 đã ra sân tổng cộng 95 trận cho câu lạc bộ thành Manchester. 

Anh góp công lớn giúp đội bóng của Erik ten Hag giành được Carabao CupFA Cup ở hai mùa giải vừa qua.

United quyết định chia tay Varane khi hợp đồng của anh hết hạn. Chuyến hành trình tiếp theo của cựu ngôi sao Real Madrid nhiều khả năng sẽ là giải nhà nghề Mỹ. Cụ thể ở đây là Inter Miami.

Inter Miami muốn ký hợp đồng với Varane
Inter Miami muốn ký hợp đồng với Varane.

Inter Miami được thành lập bởi huyền thoại của Man United, David Beckham, từ 6 năm trước, và câu lạc bộ này đang sở hữu một số ngôi sao hàng đầu. Nổi bật nhất trong số đó là huyền thoại Lionel Messi.

Nhưng Messi không phải là tên tuổi lớn duy nhất ở đội bóng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Sergio Busquets, Jordi Alba và Luis Suarez đều đang thi đấu ở Miami.

Nhà vô địch World Cup 2018 có thể trở thành ngôi sao tiếp theo cập bến sân vận động Chase Stadium, khi những thông tin mới nhất cho biết Inter Miami đã bắt đầu tiến hành đàm phán với chàng trai người Pháp.

Varane, người từng có 10 năm thi đấu tại Real Madrid trước khi chuyển tới Old Trafford, đã viết một thông điệp đầy xúc động gửi đến các fan Manchester United vào tháng 5.

"Tôi đã trải qua một vài năm tuyệt vời khi được thi đấu cho câu lạc bộ đặc biệt này và mặc lên màu áo đỏ đó," trung vệ sinh năm 1993 nói. 

"Lần đầu tiên đến Old Trafford với tư cách cầu thủ Manchester United là điều điên rồ. Bầu không khí ở đây thật đáng kinh ngạc.

Tôi đã đắm chìm trong tình yêu với câu lạc bộ, với các fan. Bạn phải thi đấu cho Man United mới hiểu được điều đó đại diện cho cái gì. Đối với con cái tôi, đây là nơi chúng tôi gọi là nhà. Đây sẽ là luôn là một nơi đặc biệt với cá nhân tôi."

Inter Miami đang sở hữu một đội hình với rất nhiều tên tuổi lớn
Inter Miami đang sở hữu một đội hình với rất nhiều tên tuổi lớn.

Hãy cùng chờ xem tương lai của Raphael Varane sẽ diễn biến ra sao ở phiên chợ hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen