1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sau trận đấu cuối cùng Barcelona sẽ đuổi 5 trụ cột?

Cristian Nguyen

Trận đấu cuối cùng của mùa giải này cũng là lần cuối cùng Xavi dẫn dắt Barcelona và Hansi Flick chính là HLV trưởng tiếp theo của câu lạc bộ.

Trận đấu với Sevilla sẽ khép lại 1 mùa giải đầy những thăng trầm của gã khổng lồ xứ Catalan.

Bây giờ, ban lãnh đạo của câu lạc bộ phải tập trung vào tương lai và vượt qua các thách thức khác nhau, bao gồm cả những khó khăn về tài chính và sự ra đi của các cầu thủ chủ chốt.

Trong bối cảnh đó, Barcelona phải đối mặt với những khó khăn tài chính đáng kể, buộc họ phải cân nhắc bán 1 số siêu sao chủ chốt dù cho không muốn làm như vậy đi nữa.

Và khi mùa giải sắp khép lại, hãy cùng xem 5 cầu thủ nào có thể thi đấu trận cuối cùng cho đội chủ sân Nou Camp.

Joao Felix

felix ăn mừng
Barcelona có thể phải từ bỏ Joao Felix vì những rắc rối với đội bóng chủ quản của anh.

Không ai có thể phủ nhận tương lai của Joao Felix tại Barcelona đang bấp bênh. Cầu thủ được mượn từ Atletico Madrid đã khởi đầu mùa giải tốt nhưng dần đánh mất vị trí trong đội hình dưới thời Xavi.

Cần lưu ý rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang quan tâm đến việc đưa Nico Williams từ Athletic Club về Nou Camp, và điều này có thể gây ảnh hưởng lớn đến Felix.

Hơn nữa, các cuộc đàm phán với Atletico Madrid về tương lai của tiền đạo người Bồ cũng vô cùng phức tạp.

Hiện tại, Barcelona muốn tiếp tục mượn cầu thủ này, nhưng Atletico có thể sẽ yêu cầu 1 mức phí chuyển nhượng đáng kể, khiến khả năng ở lại câu lạc bộ của anh càng trở nên xa vời.

Joao Cancelo

Joao Cancelo đã có một mùa giải hỗn loạn. Mặc dù anh thi đấu khá tốt ở 1 số thời điểm, nhưng những sai lầm ở các trận đấu quan trọng đã khiến tương lai của anh tại Barcelona trở nên mờ mịt.

Người ta nói rằng câu lạc bộ chỉ muốn giữ hậu vệ người Bồ nếu các cuộc đàm phán với Manchester City diễn ra thuận lợi.

Nếu Cancelo ở lại, nhiều khả năng sẽ là thông qua một bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt, điều kiện mà đội bóng thành Man có thể không chấp nhận.

Ronald Araujo

Tương lai của Ronald Araujo tại Barcelona cũng đang mờ mịt, mặc dù anh là 1 cầu thủ chủ chốt và là 1 trong những đội trưởng của đội bóng, trong tình hình đó cả Bayern MunichManchester United đều đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ 25 tuổi.

Hiện tại, gã khổng lồ xứ Nou Camp chưa có tiến triển đáng kể trong việc gia hạn hợp đồng với Araujo, chủ yếu là vì anh chưa đáp lại lời đề nghị gia hạn của họ.

Vì vậy, khả năng hậu vệ này tiếp tục ở lại câu lạc bộ là rất thấp, mặc dù siêu sao 25 tuổi luôn thể hiện lòng biết ơn của mình đối với Barcelona.

Frenkie de Jong

de jong ăn mừng
Vì tiền, Frenkie de Jong có thể bị Barcelona bán vào mùa hè này.

Barcelona được cho là đang sẵn sàng tiếp nhận các đề nghị chuyển nhượng của Frenkie de Jong vào mùa hè này.

Ngôi sao người Hà Lan dường như không quan tâm đến việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Và hiện tại, Manchester United là đội vẫn còn quan tâm đến anh, cũng như Bayern Munich, khi họ lên kế hoạch cho một đợt đại tu đội hình sau 1 mùa giải trắng tay.

Mặc dù de Jong là cầu thủ quan trọng của Barcelona, nhưng giá trị thị trường và sự quan tâm từ các đội bóng khác đã khiến anh trở thành 1 ứng cử viên hàng đầu giúp câu lạc bộ có thể giải quyết các vấn đề tài chính.

Raphinha

Sự quan tâm của Barcelona đối với Nico Williams đã dẫn đến những đồn đoán về tương lai của Raphinha tại câu lạc bộ.

Mặc dù có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này, nhưng câu lạc bộ lại đang xem xét bán anh để đầu tư vào các bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil không có ý định rời khỏi Barcelona, đặc biệt là không phải sang Ả Rập Saudi. Mặt khác, anh có thể bị thuyết phục bởi một đề nghị hấp dẫn từ Premier League.

Hiện tại, quyết định này phụ thuộc vào kế hoạch của Barcelona đối với Nico, vì nếu họ quyết định theo đuổi cầu thủ của Athletic Club, Raphinha có thể sẽ phải ra đi.

Tóm lại, cuộc đối đầu giữa Barcelona và Sevilla cũng có thể là trận đấu cuối cùng của nhiều cầu thủ chủ chốt.

Joao Felix, Joao Cancelo, Ronald Araujo, Frenkie de Jong và Raphinha đều đang đối mặt với tương lai không chắc chắn vì những khó khăn tài chính và các quyết định chiến lược của câu lạc bộ.

Khi Barcelona chuyển sang kỷ nguyên mới dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, ban lãnh đạo phải thận trọng trong việc nên giữ ai ở lại hoặc bán ai đi và tái thiết đội hình để đảm bảo thành công trong tương lai.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen