1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Schmeichel chỉ trích bom tấn triệu đô của Man Utd là 'đồ vô dụng'

David Nguyen

Manchester United đã quay trở lại với hình ảnh thất thường ở chuyến làm khách trên sân Brentford vào hôm thứ 7.

Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng chiến thắng hoành tráng tại đấu trường FA cup trước Liverpool sẽ giúp nửa đỏ thành Manchester tìm lại hình ảnh vốn có khi mùa giải bước sang giai đoạn cuối.

Thế nhưng, áp lực vẫn đè nặng lên vai Erik ten Hag, nhất là khi Quỷ đỏ vừa tiếp tục mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Mount đang đưa tay lên tai
Mount vừa có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd.

Điều này thể hiện rất rõ qua trận hòa trước Brentford cuối tuần vừa qua trên sân Gtech Community. Mặc dù Mason Mount, người vào sân từ ghế dự bị, đã ghi bàn ở phút thứ 96 cho Quỷ đỏ.

Nhưng khi tất cả nghĩ rằng chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay thầy trò Ten Hag, thì Kristoffer Ajer phía chủ nhà bất ngờ gỡ hòa để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Một đều cũng là kết quả của cuộc đối đầu này.

Chia sẻ với Premier League Productions, huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Manchester United không xứng đáng giành 3 điểm trước Bầy Ong.

Ngoài ra, tượng đài của Quỷ đỏ cũng cho rằng Mason Mount hầu như không đóng góp được gì kể từ khi chuyển đến Old Trafford với giá 55 triệu bảng.

Quan điểm của Schmeichel bắt nguồn từ việc cựu ngôi sao Chelsea đã gặp chấn thương trong phần lớn mùa giải 2023/2024.

Ngay cả khi khỏe mạnh ở giai đoạn đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1999 cũng không thể hiện phong độ tốt nhất.

"Mason Mount hầu như không làm được gì cho Manchester United kể từ khi cậu ấy gia nhập câu lạc bộ", Schmeichel chia sẻ sau trận hòa với Brentford.

Schmeichel và Mount
Schmeichel cho rằng Mount chưa đóng góp được gì cho Man Utd.

"Trong lịch sử Man United, chúng ta đã nhiều lần chứng kiến một cầu thủ nào đó xuất hiện và trở thành người hùng.

Bạn nghĩ rằng bàn thắng của Mount là một trong những khoảnh khắc đó. Nhưng nếu nó được công nhận, thì đây sẽ là một chiến thắng không xứng đáng và chỉ với tỷ số 1-0."

Đây là giai đoạn khó khăn của Mount và việc đang chơi cho một Man United liên tục thể hiện sự bất ổn không giúp ích gì nhiều cho sự nghiệp của tiền vệ 25 tuổi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen