1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Scholes chửi Casemiro 'lên bờ xuống ruộng' sau sai lầm ở derby Manchester

David Nguyen

Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Casemiro vì màn trình diễn tệ hại trong trận derby thành Manchester diễn ra tại Etihad.

Quỷ đỏ bất ngờ vươn lên dẫn trước chỉ sau 8 phút bóng lăn khi Marcus Rashford tung cú sút xa đẹp mắt từ khoảng cách hơn 27m.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà gỡ hòa bằng một siêu phẩm cứa lòng của Phil Foden làm tung nóc lưới Andre Onana.

Phút thứ 80, ngôi sao người Anh đã ghi bàn thứ hai sau khi phối hợp tuyệt vời với Julian Alvarez. Chân sút Erling Haaland cũng điền tên lên bảng tỷ số ở phút bù giờ, ấn định chiến thắng 3-1 cho Manchester City.

Stones và 3 cầu thủ Man City
Man City dễ dàng đánh bại Man Utd 3-1 tại Etihad.

Casemiro, người ghi bàn quyết định giúp Man Utd đánh bại Nottingham Forest ở Cúp FA hồi giữa tuần, đã có màn trình diễn không tốt trong phần lớn thời gian của trận derby. 

Ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ, tiền vệ người Brazil đã không theo kèm sát Foden khi cầu thủ sinh năm 2000 cùng Alvarez tạo ra pha phối hợp.

Huyền thoại Paul Scholes của Man United tỏ ra không mấy ấn tượng với nỗ lực của Casemiro trong tình huống đó. Cựu danh thủ người Anh mong đợi ngôi sao sinh năm 1992 sẽ xử lý tốt hơn.

Ông nói: "Hãy nhìn vào Casemiro trong pha bóng phối hợp đó. Với vai trò tiền vệ phòng ngự, cách Casemiro xử lý tình huống đó là một sự sỉ nhục.

Không nên để đối thủ bỏ xa như vậy, một cầu thủ giàu kinh nghiệm như cậu ấy lại bị đánh bại bởi pha phối hợp đó."

Man United cố gắng giữ vững cách biệt một bàn khi đang chơi trên sân khách, nhưng chất lượng của Man City cuối cùng đã phá vỡ hệ thống phòng ngự của Erik ten Hag.

Scholes và Casemiro
Scholes chỉ trích Casemiro vì mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai.

Scholes tiếp tục: "Khi Man United bị dẫn trước, họ thực sự không thể phản kháng. Quỷ đỏ không có chất lượng như Man City, họ không thể giữ bóng trong một đợt tấn công kéo dài ba hoặc bốn phút.

Và ở cuối trận, họ trở nên rất nhạt nhòa. Bạn chỉ hy vọng United đừng thua thêm 4-1 hay 5-1, thay vì có thể rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen