1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paul Scholes khẳng định người hùng Man City 'giỏi hơn rất nhiều' so với Lampard

David Nguyen

Cựu danh thủ Paul Scholes đánh giá Phil Foden là cầu thủ bóng đá giỏi hơn rất nhiều so với Frank Lampard, sau màn trình diễn xuất sắc ở chiến thắng 3-1 của Manchester City trước Manchester United.

Foden đã tỏa sáng rực rỡ tại derby Manchester vừa qua để giúp thầy trò Pep Guardiola lội ngược dòng đánh bại Gã hàng xóm khó ưa tại sân nhà Etihad.

Tiền vệ tấn công của Manchester City đã lên tiếng bằng một bàn thắng tuyệt đẹp ở đầu hiệp 2, trước khi đưa nhà vô địch Premier League vượt lên với pha kết thúc ấn tượng ở phút thứ 80.

Sau khi bỏ lỡ một cơ hội mười mươi trong hiệp 1, Erling Haaland cũng điền tên mình lên bảng tỷ số để đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng của đoàn quân Erik ten Hag.

Foden đang giơ 2 tay ăn mừng
Foden vừa tỏa sáng rực rỡ để giúp Man City lội ngược dòng trước Man Utd.

Thắng lợi 3-1 trước Man Utd giúp The Citizens chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trên chương trình Premier League Productions, huyền thoại Paul Scholes đã đưa ra vài phát biểu đáng chú ý về những dấu ấn nổi bật của Foden ở trận derby. Cựu Quỷ đỏ chia sẻ: 

"Xem nào, Foden là một cầu thủ bóng đá giỏi hơn cả Frank Lampard đấy. Nhưng Lampard thì ghi bàn và giúp đội bóng vô địch ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Người ta mong chờ những tiền đạo làm được điều đó. Bạn mong đợi những con số bàn thắng từ Haaland hay Michael Owen khi toàn đội đang thi đấu tốt.

Foden và huyền thoại Lampard
Scholes đánh giá Foden giỏi hơn Lampard.

Nhưng ở góc độ tiền vệ, bạn thực sự phải nắm bắt trận đấu và nói: 'Đúng vậy, tôi sẽ đưa chúng ta trở lại, tôi sẽ giành chức vô địch cho chúng ta, tôi sẽ giành chiến thắng cho chúng ta!'

Tôi nghĩ Frank Lampard đã như vậy và tôi nghĩ Phil Foden đang bắt đầu làm điều đó. Tôi đang đề cập đến việc ghi bàn. Phil Foden giỏi hơn rất nhiều so với Frank Lampard.

Đừng hiểu lầm, nhưng Frank đã giành chức vô địch cho đội bóng nhờ sự đóng góp của mình ở vị trí tiền vệ, đặc biệt là trong các trận đấu lớn. Và với Phil Foden, tôi nghĩ chúng ta đang chứng kiến điều tương tự."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen