1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sếp lớn đi xem giò, Barca chuẩn bị 'hút máu' Tây Ban Nha?

Vanichi

Tây Ban Nha đang có tới 4 cầu thủ Barcelona trong đội hình, các cầu thủ này đều đang có một kỳ Euro 2024 thành công cho đến hiện tại. Đoàn quân của Luis de la Fuente đã chính thức giành vé vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn còn một trận đấu cuối cùng ở bảng B với Albania.

Theo truyền thông châu Âu, Giám đốc thể thao của Barcelona là Deco sẽ đến Đức để theo dõi trận đấu giữa Tây Ban Nha và Albania. Chuyến đi của cựu danh thủ của Bồ Đào Nha đang gây nhiều sự chú ý, vì nó mang nhiều ý nghĩa hơn một cuộc dự khán trận đấu thông thường. Cụ thể, chuyến đi của Deco chủ yếu phục vụ cho 3 mục đích sau:

Theo dõi cầu thủ Barca: Deco muốn trực tiếp theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ Barcelona tại Euro 2024. Pedri, Fermin Lopez, Lamine YamalFerran Torres đều có khả năng ra sân trong trận đấu với Albania.

Deco xem cầu thủ Barca thi đấu
Deco đã có mặt tại Đức để theo dõi các cầu thủ Barca thi đấu.

Điều này sẽ giúp vị giám đốc thể thao của Barca đánh giá trực tiếp phong độ của họ, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp cho tương lai của các cầu thủ này tại Barcelona.

Tiếp xúc với các cầu thủ tài năng: Chuyến đi này cũng là cơ hội để Deco tiếp xúc với các cầu thủ hoặc người đại diện của các cầu thủ Tây Ban Nha. Trong đó, đáng chú ý là Mikel Merino và Nico Williams, cả 2 cầu thủ này đều đã thi đấu ấn tượng tại Euro 2024.

Xây dựng tương lai cho Barca: Mikel Merino được xem là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí tiền vệ trụ của Barca, đặc biệt là khi những cái tên khác như Joshua Kimmich hay Amadou Onana khó có thể cập bến Nou Camp. Trong khi đó, Nico Williams cùng với Luis Diaz là 2 mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền đạo cánh trái của Blaugrana.

Merino và Nico William
Merino và Nico William là 2 cầu thủ đáng chú ý của ĐT Tây Ban Nha.

Ban huấn luyện của Gã khổng lồ xứ Catalan, bao gồm cả HLV trưởng Hansi Flick, cũng đã theo dõi các trận đấu của Tây Ban Nha để đánh giá phong độ của các cầu thủ Barcelona.

Chuyến đi của Deco đến Đức cho thấy sự quan tâm của Barca đối với các cầu thủ của mình và các mục tiêu tiềm năng trên TTCN. Điều này cho thấy Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực để củng cố đội hình và chuẩn bị cho mùa giải mới đầy hứa hẹn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi