1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Serbia và 6 con 'quái vật' sẵn sàng 'xé nát' Tam sư

Vanichi

Serbia đã vượt qua vòng loại với vị trí nhì bảng sau Hungary, trong một bảng đấu có sự góp mặt của Montenegro, Lithuania và Bulgaria.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với tuyển Anh, Serbia vẫn có thể gây ra nguy hiểm cho Tam Sư với những cái tên sau đây.

Vanja Milinkovic-Savic - Thủ môn

Vanja là một thủ thành giàu kinh nghiệm, đã từng chơi bóng ở Serbia, Ba Lan, ÝBỉ. Người gác đền 27 tuổi này từng ký hợp đồng với Man United vào năm 2014 khi mới 17 tuổi, nhưng đã rời đi do không xin được giấy phép làm việc tại Anh.

Vanja Milinkovic-Savic
Vanja Milinkovic-Savic từng suýt được thi đấu cho Man United.

Vanja Milinkovic-Savic hiện đang chơi cho Torino, anh giúp đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 9 tại Serie A mùa giải 2023/2024. Thủ môn này là em trai của Sergej Milinkovic-Savic, một tiền vệ nổi tiếng của Serbia.

Nikola Milenkovic - Hậu vệ
Trung vệ 26 tuổi này sẽ có lần thứ 3 tham dự một giải đấu lớn cùng với ĐT Serbia. Nikola đã từng thi đấu tại World Cup 2018 và 2022, và hiện đang chơi cho Fiorentina ở Serie A.

Nikola Milenkovic
Nikola Milenkovic sẽ là lá chắn thép cho Serbia.

Với kinh nghiệm dày dặn, Nikola Milenkovic sẽ giúp đội tuyển Serbia thi đấu tốt trước tuyển Anh.

Dusan Tadic - Thủ lĩnh

Dusan Tadic vẫn là một cầu thủ chủ chốt của Serbia và dự kiến sẽ làm đội trưởng trong trận đấu với ĐT Anh.

Dusan Tadic
Dusan Tadic là một thủ lĩnh đích thực của Serbia.

Tadic đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng ở vòng loại và trở thành cầu thủ khoác áo Serbia nhiều nhất. Cầu thủ 35 tuổi này đang thi đấu cho Fenerbahce tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Lazar Samardzic - Ngôi sao tương lai

Tài năng trẻ 22 tuổi có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ chạy cánh. Lazar Samardzic sinh ra ở Berlin và đã từng thi đấu cho các đội trẻ của Đức.

Cầu thủ này hiện đang chơi cho Udinese ở Serie A. Lazar Samardzic  được coi là người kế nhiệm Dusan Tadic, trong vai trò cầu thủ sáng tạo của ĐT Serbia.

Lazar Samardzic
Lazar Samardzic là tương lai của ĐT Serbia.

Tiền vệ 22 tuổi này đã ghi nhiều bàn thắng ấn tượng, trong đó có hai bàn vào lưới AC MilanInter Milan ở mùa giải 2023/2024.

Aleksandar Mitrovic - Chân sút số một

Aleksandar Mitrovic từng chơi cho FulhamNewcastle UnitedPremier League. Cầu thủ này hiện đang thi đấu tại Saudi Pro League.

Aleksandar Mitrovic
Aleksandar Mitrovic là chân sút số một của Serbia ở thời điểm hiện tại.

Mitrovic là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Serbia ở vòng loại với 5 bàn thắng. Anh có thành tích ấn tượng với 58 bàn thắng trong 91 lần ra sân cho ĐTQG. Với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, Mitrovic sẽ là một đối thủ đáng gờm cho ĐT Anh.

Dusan Vlahovic - Harry Kane của Serbia

Dusan Vlahovic coi giải đấu này là cơ hội lớn để chứng tỏ bản thân. Tiền đạo này thừa nhận tuyển Anh là một đối thủ mạnh và trận đấu tới sẽ rất khó khăn.

Vlahovic và Kane
Tài năng của Vlahovic được so sánh với Harry Kane.

Vlahovic cũng bày tỏ niềm vui khi được chơi cùng Aleksandar Mitrovic và hy vọng cả hai sẽ cùng tỏa sáng. Dusan Vlahovic đã ghi 18 bàn sau 38 lần ra sân cho Juventus ở Serie A mùa giải vừa qua.

Serbia dù yếu hơn hơn tuyển Anh, nhưng các ngòi nổ của họ đều đã sẵn sàng. Trong khi đó, Tam sư cũng tỏ ra rất nghiêm túc, trước trận đấu mà nhiều người tin rằng họ sẽ thắng dễ như tuyển Đức.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi