1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Serge Gnabry tiết lộ công thức 'kết liễu' Real Madrid

Gnoud

Bayern Munich đang quyết tâm bù đắp một mùa giải quốc nội đáng thất vọng bằng tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League 2023/2024.

Thầy trò Thomas Tuchel đã đánh mất chức vô địch Bundesliga vào tay Leverkusen sau 11 năm thống trị, điều này khiến những màn thể hiện của họ tại đấu trường châu Âu ngày càng trở nên áp lực hơn.

Chưa hết, Tuchel còn phải đối mặt với những thách thức về lực lượng, khi những cầu thủ chủ chốt như Upamecano, Jamal Musiala, Konrad Laimer, De Ligt hay Leroy Sane đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Đặc biệt, chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân của Raphael Guerreiro trong trận đấu cuối tuần qua càng khiến tình hình tại Allianz Arena trở nên phức tạp hơn.

Bayern Munich gặp tổn thất nghiêm trọng trước trận đại chiến với Real Madrid
Bayern Munich gặp tổn thất nghiêm trọng trước trận đại chiến với Real Madrid.

Bất chấp những điều đó, Thomas Tuchel vẫn tự tin đoàn quân của ông đủ khả năng giành tấm vé vào trận chung kết tại Wembley.

Với việc không còn gì để mất, Bayern Munich cần phải tự tạo ra động lực cho chính mình. Đồng thời, các cầu thủ phải chiến đấu hết mình vì một mục tiêu duy nhất - thoát khỏi mùa giải trắng tay.

Trước tình hình trên, Tuchel chỉ ra rằng Serge Gnabry, người đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Bayern Munich trước Arsenal, sẽ tiếp tục là ngòi nổ của họ trong trận đấu với Real Madrid.

"Gnabry sẽ ghi bàn," nhà cầm quân người Đức khẳng định. "Điều đó sẽ xảy ra. Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu, nhưng nó chắc chắn sẽ xảy ra."

Gnabry nhấn mạnh việc Bayern Munich phải tận dụng cơ hội trước Real Madrid
Gnabry nhấn mạnh việc Bayern Munich phải tận dụng cơ hội trước Real Madrid.

Về phía Gnabry, phát biểu trong buổi phỏng vấn với tờ SPORT, chân chạy cánh người Đức tuyên bố: "Chúng tôi phải tận dụng triệt để những cơ hội ghi bàn mà mình tạo ra trước Real Madrid và sau đó kết liễu họ.

Bayern Munich đã chơi một trận đấu rất tốt ở lượt đi, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn và lẽ ra chúng tôi phải ghi thêm một hoặc hai bàn nữa. Đây là điều rất, rất quan trọng cho trận đấu vào thứ tư."

Với kết quả 2-2 ở lượt đi, chuyến hành quân đến Bernabeu của Hùm Xám xứ Bavaria được dự đoán sẽ vô cùng khó khăn, đặc biệt khi Real Madrid đang có được hưng phấn sau chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud