1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Messi ở đâu trong siêu đội hình đắt giá nhất Copa 2024?

Vanichi

Copa America là giải bóng đá lâu đời nhất ở cấp độ ĐTQG. Để chào mừng sự kiện bóng đá lớn nhất châu Mỹ này, hãy cùng LangTucCau điểm qua đội hình 11 cầu thủ đắt giá nhất tham dự giải đấu năm nay.

Sơ đồ: 4-3-3

Tổng giá trị đội hình: 926 triệu euro

Cầu thủ đắt giá nhất: Vinicius Junior (180 triệu euro)

Hàng thủ:

Thủ môn: Alisson Becker (Brazil/Liverpool, 28 triệu euro)

Alisson là thủ môn xuất sắc nhất Copa America 2019, nhưng anh đã có một mùa giải 2023/24 không quá ấn tượng với Liverpool.

Alisson Becker
Alisson Becker là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của Liverpool và Brazil.

Anh đứng thứ 6 về số trận giữ sạch lưới ở Premier League, nhưng vẫn nằm trong top 5 về tỷ lệ cứu thua (73,9%). Alisson là lựa chọn số 1 cho khung gỗ của cả Liverpool và Brazil.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies (Canada/Bayern Munich, 50 triệu euro)

Davies là cầu thủ Bắc Mỹ duy nhất góp mặt trong đội hình này. Anh gặp một số khó khăn với Bayern Munich trong mùa giải vừa qua.

Chấn thương đã hạn chế thời gian thi đấu của Davies, nhưng anh vẫn là một trong những trụ cột của ĐT Canada. Davies đã góp công lớn giúp ĐTQG giành vé tham dự World Cup lần thứ 2 trong lịch sử vào năm 2022.

Trung vệ: Ronald Araujo (Uruguay/FC Barcelona, 70 triệu euro)

Araujo đã giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga ở mùa trước. Tuy nhiên, anh lại không có phong độ tốt trong mùa giải này. Araujo từng bị đuổi khỏi sân ở tứ kết Champions League do pha phạm lỗi liều lĩnh với Bradley Barcola.

Dù vậy, Araujo lại thi đấu rất ấn tượng ở ĐT Uruguay, trung vệ này thậm chí còn ghi bàn thắng quyết định trước Argentina ở vòng loại World Cup.

Ronald Araujo Uruguay
Ronald Araujo đang là trụ cột ở hàng thủ của ĐTQG Uruguay.

Thể lực của cầu thủ 25 tuổi này có thể là một vấn đề đáng lo ngại, bởi anh luôn phải ra sân trong mọi trận đấu của CLB lẫn ĐTQG trong suốt 2 năm qua.

Trung vệ: Gabriel Magalhaes (Brazil/Arsenal, 70 triệu euro)

Gabriel Magalhaes là một trong những nhân tố chính giúp Arsenal tiến gần đến chức vô địch Premier League mùa này. Anh cùng với William Saliba tạo thành một hàng phòng ngự vững chắc, giúp Pháo thủ giữ sạch lưới 16 lần trong mùa giải.

Gabriel cũng là cầu thủ có số lần cản phá nhiều thứ 9 ở Premier League. Mặc dù Saliba thường được khen ngợi nhiều hơn, Gabriel Magalhaes vẫn là một trung vệ xuất sắc và đang nỗ lực khẳng định vị trí của mình ở ĐT Brazil.

Hậu vệ phải: Nahuel Molina (Argentina/Atletico Madrid, 28 triệu euro)

Molina là một trong những cầu thủ chủ chốt giúp Argentina giành chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, anh lại không có được phong độ tốt nhất trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là trong khâu phòng ngự.

Mặc dù vậy, Molina vẫn là một cầu thủ quan trọng của Argentina, với khả năng cầm bóng và sự linh hoạt trong tấn công. Anh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải của Argentina.

Hàng tiền vệ:

Tiền vệ trụ: Bruno Guimaraes (Brazil/Newcastle United, 85 triệu euro) 

Guimaraes là trụ cột của Newcastle, đội bóng đã hồi sinh mạnh mẽ trong vài năm qua. Tiền vệ 26 tuổi này đã tỏa sáng với 7 bàn thắng và 8 pha kiến tạo tại Premier League. Anh là một tiền vệ toàn diện có thể thống trị cả tuyến giữa bằng tài năng của mình.

Tiền vệ trung tâm: Federico Valverde (Uruguay/Real Madrid, 120 triệu euro)

Valverde là một cầu thủ đa năng, được ví như "động cơ vĩnh cửu" cho cả Real Madrid và Uruguay. Tiền vệ 25 tuổi này là mẫu cầu thủ lý tưởng cho tuyến giữa của mọi đội bóng. Với tuổi đời còn trẻ, Valverde chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Valverde Real Madrid
Valverde là cầu thủ chủ chốt ở tuyến giữa của Real Madrid.

Tiền vệ trung tâm: Enzo Fernandez (Argentina/Chelsea, 75 triệu euro)

Enzo Fernandez là một cầu thủ trẻ tài năng, anh đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2022. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi này đã có 2 mùa giải khá khó khăn tại Premier League, kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức giá 121 triệu euro vào tháng 1/2023.

Dù vậy, tài năng của Enzo Fernandez là không thể phủ nhận và anh vẫn là một cầu thủ quan trọng của Argentina.

Hàng công:

Tiền đạo trái: Vinicius Jr (Brazil/Real Madrid, 180 triệu euro)

Vinicius là cầu thủ đắt giá nhất trong đội hình này và anh ấy xứng đáng với định giá đó. Chân chạy cánh của Real Madrid là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, với khả năng rê bóng, đi bóng và ghi bàn tuyệt vời.

Mặc dù bị chấn thương trong mùa giải này, Vinicius vẫn là một cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Tiền đạo 23 tuổi này sẽ là một mối đe dọa lớn cho các đối thủ tại Copa America.

Tiền đạo phải: Rodrygo Goes (Brazil/Real Madrid, 110 triệu euro)

Sự xuất sắc của Rodrygo thường bị người đồng đội Vinicius Jr làm lu mờ. Tuy nhiên, Rodrygo vẫn là một cầu thủ rất quan trọng của Real Madrid, anh là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công.

Rodrygo cũng là một cầu thủ biết ghi bàn trong những trận đấu lớn, anh đã chứng minh điều đó bằng những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid, đặc biệt là trong trận tứ kết Champions League 2023/24 với Man City.

Tiền đạo cắm: Lautaro Martinez (Argentina/Inter Milan, 110 triệu euro)

Lautaro Martinez là một tiền đạo nguy hiểm, anh đã có một mùa giải thành công với Inter Milan. Chân sút 26 tuổi này là vua phá lưới của Serie A, anh cũng là một cầu thủ quan trọng của Argentina.

Tuy nhiên, Lautaro Martinez vẫn chưa chắc suất đá chính cho ĐT Argentina, anh sẽ phải cạnh tranh với Julian Alvarez của Man City để giành một vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình đắt giá nhất Copa America 2024
Đội hình đắt giá nhất Copa America 2024 có rất nhiều sao trẻ.

Danh sách này không bao gồm Lionel Messi, do tuổi tác ảnh hưởng đến giá trị chuyển nhượng của anh. Đây là đội hình đắt giá nhất tại nhưng có thể không phải là đội hình xuất sắc nhất. Copa America 2024 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn với nhiều ngôi sao sáng giá.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi