1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Siêu máy tính dự đoán tỷ số bất lợi cho Việt Nam trước Indonesia

Gnoud

Vào lúc 19:00 ngày 26/3, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2026, trận đấu diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Đây là cuộc chạm trán cực kỳ quan trọng và áp lực đối với Những chiến binh Sao Vàng, vì nó mang tính quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Chưa hết, đây còn là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Philippe Troussier lấy lại lòng tin từ người hâm mộ, sau những màn trình diễn cực kỳ thất vọng trước đó.

ĐT Việt Nam đấu với ĐT Indonesia
ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026.

Mới đây, trang Sportskeeda đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu sắp tới với một tỷ số không mấy có lợi cho ĐT Việt Nam. Tờ báo cho biết:

"Việt Nam (xếp thứ 105) đã có một kỳ Asian Cup đáng quên và tiếp theo đó là thất bại ở trận lượt đi vừa qua.

‘Những chiến binh Sao Vàng’ bắt đầu vòng loại World Cup với chiến thắng 2-0 trên sân nhà của Philippines, nhưng điều đó dường như đã qua từ rất lâu rồi, và họ để thua 6 trận liên tiếp kể từ đó.

Trước năm 2024, Indonesia (xếp thứ 142) chưa từng thắng trong 6 lần hai đội gặp nhau. Tuy nhiên, họ vừa thắng hai trận chỉ trong vòng hai tháng để chiếm thế chủ động trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Với việc vị trí đầu bảng gần như đã thuộc về Iraq, cơ hội giành vị trí nhì bảng chia đều cho cả hai đội và kết quả sắp tới là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc trong một thế trận bế tắc không bàn thắng."

ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia
Trang Sportskeeda dự đoán tỷ số trận lượt về sẽ là 0-0.

Theo đó, nếu như trận đấu thật sự kết thúc với tỷ số 0-0, thầy trò HLV Troussier sẽ tiếp tục kém đối thủ 1 điểm ở bảng F. 

Để đi tiếp, Việt Nam buộc phải đánh bại Philippines và có điểm trước Iraq, đồng thời hy vọng Indonesia sẩy chân trong 2 trận đấu sau đó. Tuy nhiên, điều này là khá mong manh.

Ở thời điểm hiện tại, cả Việt Nam lẫn Indonesia đều chưa thể chắc chắn đi tiếp. Do đó, trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ cực kỳ quan trọng và áp lực đối với cả hai đội.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud