1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Siêu sao người Pháp báo tin vui, NHM Real Madrid hớn hở mở hội

Jason Todd

Theo thông tin mới nhất từ Jose Felix Diaz của MARCA, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Ferland Mendy.

Việc gia hạn hợp đồng hậu vệ cánh 29 tuổi này đã trở thành ưu tiên hàng đầu của Real Madrid, khi Carlo Ancelotti thúc giục CLB giữ chân Mendy, đặc biệt hơn khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ hết hạn vào mùa hè 2025.

Thỏa thuận đã được thực hiện

Hiện tại, nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định Real Madrid và Ferland Mendy đã đạt được thỏa thuận gia hạn, và việc hoàn tất các thủ tục chỉ còn là vấn đề thời gian. Cựu hậu vệ của Lyon sẽ chính thức ký vào hợp đồng mới ngay khi trở lại sau kỳ nghỉ với tư cách là thành viên ĐT Pháp tại Euro 2024.

Real Madrid đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Mendy đến năm 2027.
Real Madrid đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Mendy đến năm 2027.

Carlo Ancelotti thật sự xem Mendy là mảnh ghép chủ chốt ở hành lang trái. Cùng Fran Garcia, chiến lược gia người Ý dường như đã có 1 bộ đôi hậu vệ biên chất lượng để bước vào mùa giải mới, nhất là khi Davies nhiều khả năng chưa thể cập bến Real Madrid vào mùa hè này.

Chi tiết hợp đồng

Như đã đề cập trước đó, hợp đồng hiện tại của Mendy sẽ hết hạn vào năm, nhưng hiện hậu vệ người Pháp được cho là đã đồng ý gia hạn đến mùa hè 2027.

Thỏa thuận này bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 1 màu giải, tùy thuộc vào số trận thi đấu và phong độ của Ferland Mendy trong thời gian sắp tới.

Trọng tâm chính của phần lớn cuộc trao đổi giữa đội bóng thủ đô Tây Ban Nha với người đại diện của Mendy này chính là số trận mà hậu vệ này đã bỏ lỡ kể từ khi đến Madrid vì chấn thương, và mọi thứ cuối cùng đã được cải thiện đáng kể vào mùa giải trước.

Do đó, Real Madrid muốn chốt mức lương và thưởng cho Ferland Mendy trong bản hợp đồng mới dựa vào số trận và anh chơi mỗi mùa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd