1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Siêu sao Real Madrid có động thái cảm động ở cuối sự nghiệp

Cristian Nguyen

Real Madrid sẽ nói lời chia tay với 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất của họ ở kỷ nguyên này là Toni Kroos, khi ngôi sao người Đức sẽ giải nghệ vào mùa hè tới.

Như vậy, tiền vệ số 8 sẽ thi đấu trận cuối cùng cho Los Blancos ở trận chung kết UEFA Champions League đối đầu với Borussia Dortmund.

Trong khi đó, hai cầu thủ kỳ cựu khác là Luka ModricNacho Fernandez cũng sắp hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào về tương lai của họ.

modric chỉ đạo
Luka Modric khẳng định muốn giải nghệ ở Real Madrid và câu lạc bộ chính là nhà của anh.

Giữa những đồn đoán, Modric đã lên tiếng khẳng định rằng ý định của anh là giải nghệ tại Real Madrid, đội bóng mà tiền vệ người Croatia luôn coi là nhà.

"Quyết định về tương lai của tôi đã được đưa ra, nhưng tôi chưa thể nói với các bạn ngay bây giờ," Modric cho biết, theo trích dẫn của Fabrizio Romano.

"Tôi luôn nói rằng tôi muốn giải nghệ tại Real Madrid, đây chính là điều tôi thực sự muốn. Đây sẽ là một giấc mơ, đây là ngôi nhà của tôi và câu lạc bộ của cuộc đời tôi. Tôi cũng muốn được tổ chức 1 lễ chia tay giống như Toni Kroos.

modric rê bóng
Luka Modric vẫn đang chơi rất sung sức và không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Khi được hỏi ý định về việc giải nghệ, Modric nghĩ rằng anh vẫn đủ khả năng để tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

"Tôi không thể nói cụ thể là khi nào, tôi phải xem cơ thể của mình như thế nào... nhưng ngay bây giờ, tôi cảm thấy rất tốt về mặt thể chất nên tôi chắc chắn vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao."

Ở giai đoạn đầu mùa giải này đã có những tin đồn rằng Modric có thể được mời tham gia vào ban huấn luyện của Carlo Ancelotti ở mùa tới. Nhưng tiền vệ người Croatia đã ngay lập tức bác bỏ những thông tin đó.

"Tôi không biết thông tin này đến từ đâu... nhưng không. Không phải trợ lý, không phải huấn luyện viên phó. Tôi vẫn là 1 cầu thủ, đó là điều tôi muốn làm! Tôi muốn thi đấu," Modric tuyên bố.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen