1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Siêu sao Real Madrid phá vỡ kỷ lục tồn tại suốt 58 năm

Yên Trang

Sau khi giành cả 2 chức vô địch ở La LigaChampions League trong mùa giải 2023/24, Real Madrid đang khá bận rộn trên thị trường chuyển nhượng trong mùa hè này.

Họ cuối cùng cũng thành công trong việc ký hợp đồng với siêu sao người Pháp Kylian Mbappe với buổi ra mắt ấn tượng vào thứ Ba vừa qua.

Ngoài ra, mùa giải mới sẽ chứng kiến sự ra mắt của tài năng trẻ người Brazil Endrick, đã được ký hợp đồng vào năm 2022. Los Blancos cũng giữ chân được tiền vệ kỳ cựu Luka Modric đến tháng 6/2025.

Luka Modric gia hạn hợp đồng.
Luka Modric đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2025.

CLB đã đăng thông báo trên trang chủ của mình:

"Real Madrid và Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến ngày 30/ 6/2025. Modric đến Real Madrid vào năm 2012, và trong 12 mùa giải khoác áo CLB, anh đã trở thành huyền thoại của Real Madrid và bóng đá thế giới."

Ngôi sao người Croatia là cầu thủ lớn tuổi nhất chơi cho đội chủ sân Bernabeu ở cả giải đấu quốc nội và cả Champions League. Qua đó, đã phá vỡ kỷ lục 39 năm 38 ngày của huyền thoại Ferenc Puskas được thiết lập vào tháng 5 năm 1966.

Nói về Modric, HLV Carlo Ancelotti cho biết: 

"Tôi chưa bao giờ có vấn đề với anh ấy. Ngoài việc là một cầu thủ xuất sắc, một trong những hay nhất thế giới, anh ấy còn là một con người tuyệt vời. Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có vấn đề gì với anh ấy."

Luka Modric nâng cúp.
Luka Modric phá vỡ kỷ lục CLB từ năm 1966.

Real sẽ gặp các đội như AC Milan, BarcelonaChelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải.

Chân sút sinh năm 1985 đã giành giải thưởng Quả Bóng Vàng, Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất của FIFA và được bầu chọn là Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất của UEFA vào năm 2018, khi anh dẫn dắt Croatia đến ngôi á quân tại World Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang