1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sir Alex đã nói gì trong buổi ăn tối với Klopp?

Vanichi

Sir Alex Ferguson đã mời Jurgen Klopp dùng bữa tối trước vòng đấu cuối cùng của Premier League 2023/2024. Thuyền trưởng của Liverpool nhận lời và cả hai đã có cuộc trò chuyện thân mật.

Sir Alex dành sự tôn trọng đặc biệt cho Klopp sau những thành tựu mà chiến lược gia người Đức đạt được cùng Liverpool. Màn so tài giữa Liverpool và Wolves là trận đấu cuối cùng mà Klopp dẫn dắt Lữ đoàn đỏ. Chia sẻ về trận đấu, ông nói:

"Tuần này đã có nhiều khoảnh khắc khiến tôi xúc động. Các cầu thủ đã nói những điều tốt đẹp về tôi và ban huấn luyện. Tôi đã phải cố gắng nói hết chuyện này đến chuyện khác để giấu đi sự xúc động của bản thân.

Tôi đang tìm những từ ngữ phù hợp để phát biểu trước toàn thể CLB và CĐV. Tôi sẽ có buổi nói chuyện với 60 nghìn khán giả có mặt trên sân cũng như toàn thế giới. Việc nói lời chia tay luôn khó khăn đối với tôi."

Klopp
Klopp sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân Anfield diễn ra vào hôm nay.

Xuyên suốt 9 năm dẫn dắt Liverpool, Klopp đã giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside gặt hái nhiều vinh quang khác nhau như: Premier League, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup.

Số danh hiệu của cựu HLV Dortmund sẽ còn nhiều hơn nữa nếu Manchester City của Pep Guardiola không quá xuất sắc.

Klopp cũng dành những lời ca ngợi cho người đồng nghiệp đang dẫn dắt The Citizens, ông cho rằng Pep là HLV giỏi nhất thế giới, 115 cáo buộc tài chính của Man City có lẽ là điểm trừ duy nhất của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Sau khi rời Borussia Dortmund vào năm 2015, Klopp đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ dài 5 tháng trước khi đến Merseyside để dẫn dắt Liverpool.

Nhưng ở lần chia tay này, nhà cầm quân người Đức đã khẳng định ông sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian dài:

"Đây sẽ là một kỳ nghỉ dài, thời gian của tôi ở Anh đã hết. Tôi sẽ không huấn luyện bất cứ một CLB nào ngoài Liverpool trong thời gian tới. Đội bóng này là một phần lớn của đời tôi."

Klopp chia tay cầu thủ Liverpool
Thuyền trưởng của Liverpool sẽ nói lời chia tay với toàn thể cầu thủ và CĐV.

Liverpool sẽ chạm trán Wolves vào lúc 22h00 tối nay (19/5) theo giờ Việt Nam. Trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục đối với cả 2 bên. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm nhằm tri ân Jurgen Klopp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi