1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Slot có thể giúp Nunez trở thành tiền đạo số 1 thế giới?

Cristian Nguyen

Arne Slot có cách riêng để giúp Darwin Nunez cải thiện phong độ sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Liverpool. Slot vừa ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Anfield và sẽ thay thế Jurgen Klopp từ mùa giải tới.

HLV người Hà Lan đã có lời ca ngợi khi Klopp tự sáng tác một bài hát tuyệt vời để dành tặng cho ông. Nhà cầm quân 45 tuổi sẽ chính thức nhận nhiệm vụ từ ngày 1 tháng 6 trước mùa giải 2024/2025.

Slot sẽ được giao nhiệm vụ cải thiện phong độ các cầu thủ mới của mình, trong đó có Nunez. Tiền đạo số 9 sẽ là 1 trong 4 cầu thủ mà tân HLV trưởng Liverpool sẽ xây dựng đội hình xung quanh.

nunez buồn
Dưới sự huấn luyện của HLV Slot liệu Nunez có còn vô duyên nữa không?

Tiền đạo 24 tuổi đã bị chỉ trích về phong độ thi đấu bết bát trong mùa này, khi anh ghi được 18 bàn thắng ở trên mọi đấu trường. Đây là sự cải thiện đáng kể so với mùa giải đầu tiên của cầu thủ này ở Liverpool, nơi chân sút người Uruguay ghi được 15 bàn ở trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, theo The Telegraph, sức mạnh, tốc độ và quyết tâm không ngừng ghi bàn của Nunez được coi là những phẩm chất có thể được mài giũa để giúp anh phát triển vào mùa tới.

Ví dụ điển hình là cách Slot đã giúp Santiago Gimenez tỏa sáng ở Feyenoord trong mùa này. Tiền đạo 23 tuổi này đã ghi tới 26 bàn thắng, trong đó có 23 bàn ở giải VĐQG, chỉ kém Luuk de Jong và Vangelis Pavlidis (29 bàn) ở Eredivisie.

nunez sút bóng
Slot nổi tiếng với khả năng hồi sinh các tiền đạo đánh mắt bản năng săn bàn sắc bén.

Được biết, HLV 45 tuổi này được đánh giá là có cách tiếp cận độc đáo để đem lại niềm tin cho các tiền đạo trong các buổi phân tích. Bằng cách dừng video "ngay khi họ bỏ lỡ cơ hội", rồi giải thích cho các cầu thủ biết họ cần cải thiện điều gì.

Việc Nunez liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn đã khiến các CĐV Liverpool cảm thấy thất vọng. Nhưng chân sút 24 tuổi vẫn sở hữu nhiều tiềm năng khi đã ghi được 18 bàn thắng ở trên mọi đấu trường. Và trước khi gia nhập Lữ đoàn Đỏ, anh đã ghi tới 26 bàn sau 28 trận cho Benfica.

Cầu thủ người Uruguay không phải là cầu thủ duy nhất được Slot mài giũa về mặt phong độ. Bởi vì có 1 số thông tin khẳng định rằng Ibrahima KonateDominik Szoboszlai cũng là những cái tên khác trong đội hình xuất phát cần cải thiện.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen