1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Slot hóa triệu phú nhờ ký 'hợp đồng khủng' với Liverpool?

Cristian Nguyen

Theo nhiều nguồn tin, Arne Slot đã ký kết 1 "bản hợp đồng khủng" với Liverpool sau khi được bổ nhiệm vào vị trí mới. HLV người Hà Lan sẽ chính thức nhậm chức vào ngày 1 tháng 6 và ông đã xác định được 4 cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Liverpool.

Sự xuất hiện của Slot chấm dứt kỷ nguyên huyền thoại của Klopp tại Anfield, nơi ông giúp The Reds giành chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

slot gia nhập liverpool
Arne Slot được cho là đã ký 1 bản hợp đồng béo bở không thể cưỡng lại với Liverpool.

Tân HLV 45 tuổi chắc chắn sẽ có nhiều điều phải làm khi chuyển đến Liverpool. Nhưng chiến lược gia này sẽ nhận được mức lương "khủng" hơn nhiều so với thời còn dẫn dắt Feyenoord.

Kể từ khi gia hạn hợp đồng với đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan vào năm ngoái, Arne Slot đã nhận được từ 4 đến 5 triệu Euro (3,4 đến 4,3 triệu bảng Anh) kèm theo các khoản tiền thưởng. Tuy nhiên, tại Liverpool, ông sẽ nhận được 8 triệu Euro (6,8 triệu bảng Anh) mỗi năm trước các khoản thưởng.

Tờ De Telegraaf cho biết: "HLV của Feyenoord sẽ có thể kiếm được khoảng 8 triệu Euro tại Liverpool và ông có thể tăng lương lên cao hơn nữa với mỗi danh hiệu quốc gia hoặc cúp mà ông giành được."

Trong khi đó, Jurgen Klopp đang có mức lương 17 triệu Euro (14,5 triệu bảng Anh) mỗi năm tại The Reds.

slot tươi cười
Slot được kỳ vọng sẽ đủ khả năng thay thế Klopp và giúp Liverpool gặt hái được nhiều danh hiệu hơn trong tương lai.

Nhà cầm quân người Đức gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào tháng 10/2015 và đã tạo ra những kỳ tích đáng kinh ngạc trong thời gian nắm quyền.

Như đã đề cập, ông đã giúp Liverpool vô địch Champions League mùa giải 2018/2019 và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/2020. Nhà cầm quân 56 tuổi cũng đã giúp The Reds vô địch FA CupCúp Liên đoàn.

Trong mùa giải cuối cùng của mình tại Liverpool, Klopp đã dẫn dắt đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và đăng quang Carabao Cup. Đội chủ sân Anfield ghi được 82 điểm, xếp sau nhà vô địch Manchester City Arsenal.

Trong khi đó, Feyenoord dưới sự dẫn dắt của Arne Slot đã về nhì ở giải VĐQG Hà Lan và giành cúp KNVB Cup mùa này. Họ có 84 điểm và xếp sau PSV Eindhoven.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen