1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Southgate cảm ơn UEFA vì đã... phạt Bellingham

Vanichi

Gareth Southgate, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, đã bày tỏ sự hài lòng với quyết định của UEFA về án phạt dành cho Jude Bellingham, đồng thời khẳng định tiền vệ này đã sẵn sàng cho trận tứ kết Euro 2024 gặp Thụy Sĩ.

UEFA đã tiến hành điều tra về cử chỉ của Bellingham, sau khi anh ghi bàn thắng bằng cú đá xe đạp chổng ngược ngoạn mục vào lưới Slovakia ở vòng 16 đội.

Bellingham
Bellingham sẽ bị cấm thi đấu 1 trận nhưng vẫn sẽ ra sân trước Thụy Sĩ.

Ngôi sao 21 tuổi của Real Madrid đã giải thích rằng cử chỉ đó chỉ là một trò đùa nội bộ với bạn bè, nhưng UEFA đã mở cuộc điều tra để xác định xem nó có vi phạm các quy tắc ứng xử hay không.

Kết quả là, Bellingham bị phạt 30.000 euro và bị cấm thi đấu 1 trận. Tuy nhiên, án phạt này không ảnh hưởng đến khả năng ra sân của anh trong trận tứ kết với Thụy Sĩ. Southgate cho biết:

"Tôi nghĩ đó là một quyết định hợp lý. Rõ ràng là khi bạn ghi được một bàn thắng chất lượng như Bellingham đã làm ở độ tuổi của anh ấy, bạn sẽ có một luồng adrenaline cực lớn và sẽ ăn mừng quá khích.

Tôi nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa của Bellingham với bạn bè, anh ấy không cố gắng chọc giận bất kỳ ai ở đây cả."

Ông cũng khẳng định rằng Bellingham là một cầu thủ trưởng thành và thông minh, biết cách xử lý những tình huống khó khăn. Southgate tin tưởng vào Bellingham và cho biết:

"Tôi rất hài lòng với cách anh ấy tỏa sáng trong trận đấu với Slovakia, sau một vài trận đấu mờ nhạt và gặp vấn đề về tâm lý. Bellingham đang rất háo hức để giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu với Thụy Sĩ."

Bellingham ngả bàn đèn
Bellingham tỏa sáng giúp Anh vượt qua Slovakia.

Ngoài án phạt dành cho Bellingham, FA cũng bị phạt 11.000 euro vì hành vi gây rối của người hâm mộ trong trận đấu với Slovakia. Southgate nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa ông và Bellingham, đồng thời khẳng định rằng anh luôn sẵn sàng hỗ trợ cầu thủ trẻ này. Ông tin tưởng rằng Bellingham sẽ tiếp tục tỏa sáng và đóng vai trò quan trọng trong hành trình của đội tuyển Anh tại Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi