1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Southgate đưa ra phán quyết về cơ hội dự Euro của Palmer

David Nguyen

Huấn luyện viên Gareth Southgate vừa có phát biểu đáng chú ý liên quan đến cơ hội góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 của tài năng trẻ Cole Palmer.

Ngôi sao sinh năm 2002 đã trở thành trụ cột quan trọng nhất của Chelsea mùa này, sau khi gia nhập từ Manchester City hồi hè vừa qua.

Palmer đã ngồi dự bị suốt 90 phút ở trận gặp Bỉ. Southgate quyết định tung Anthony Gordon, Ollie Watkins và James Maddison vào sân khi Tam Sư tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Cầu thủ Palmer đang đưa 2 tay
Palmer đang là trụ cột không thể thay thế của Chelsea mùa này.

Southgate tiết lộ rằng Palmer không thể tập luyện đều đặn trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Bỉ nên không được ra sân.

Thế nhưng, chân chạy cánh 21 tuổi vẫn được xem là một trong những gương mặt có thể được triệu tập vào thành phần tuyển Anh tham dự Euro 2024, mặc dù sự cạnh tranh cho các vị trí tấn công là rất khốc liệt.

"Tôi đã nói khi công bố danh sách đội tuyển rằng sẽ có sự cạnh tranh cho vị trí ở những khu vực tấn công", Southgate giải thích.

"Thật tiếc rằng Cole Palmer đã bỏ lỡ quá nhiều buổi tập nên chúng tôi không thể sử dụng cậu ấy trong trận đấu với Bỉ.

Chúng tôi không chắc chắn 100% về những gì mà cậu ấy sẽ mang lại, trong khi chúng tôi nắm rõ tình hình của Gordon và Maddison hơn. Tôi không loại trừ khả năng sẽ triệu tập Palmer ở Euro."

Southgate và chân chạy cánh Palmer
Southgate không loại trừ khả năng triệu tập Palmer vào đội hình tham dự Euro.

Trong khi đó, Jack Grealish đã bỏ lỡ toàn bộ lượt trận giao hữu vừa qua nhưng Southgate khẳng định anh vẫn là một phần trong kế hoạch của ĐT Anh:

"Jack chắc chắn không bị loại khỏi danh sách. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước khi công bố danh sách. Nhưng như tôi đã nói, Gordon và Jarrod Bowen đang tạo áp lực cho những cầu thủ còn lại.

Tôi nghĩ Anthony Gordon đã thi đấu xuất sắc cho CLB chủ quản. Mặc dù Marcus Rashford đã được vào sân trong trận đầu tiên nhưng tôi muốn xem Gordon thêm một lần nữa.

Tôi nghĩ việc James Maddison vào sân sẽ có tác động nhất định. Ngoài ra, Bowen cũng thể hiện tốt ở đợt tập trung lần này. Vì vậy, sẽ có sự cạnh tranh lớn cho các vị trí."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen