1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Southgate: 'Tất cả đã sẵn sàng', Luke Shaw có trở lại?

Vanichi

Gareth Southgate đã cung cấp thông tin quan trọng về tình trạng chấn thương của Luke Shaw, trước trận mở màn Euro 2024 của ĐT Anh vào rạng sáng mai.

Luke Shaw đã bị chấn thương bắp chân từ tháng 2. Tuy nhiên, anh vẫn được đưa vào đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024.

Ban đầu, Shaw được dự đoán chỉ có thể trở lại thi đấu sau vòng bảng. Nhưng trước trận đấu với Serbia, Southgate xác nhận hậu vệ của Man United đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu.

Luke Shaw tập luyện
Luke Shaw đã sẵng sàng ra sân thi đấu sau chấn thương.

Nhà cầm quân 53 tuổi cho biết:

"Tất cả các cầu thủ của chúng tôi đều đã sẵn sàng ra sân. Ban huấn luyện đã rất lo lắng về tình trạng của Luke Shaw, tôi đã cân nhắc có nên cho anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị hay không.

May mắn là mọi thứ vẫn ổn, qua các buổi tập, tôi thấy rằng Shaw đã sẵn sàng thi đấu."

Mặc dù đã bình phục chấn thương, Luke Shaw có thể sẽ không được sử dụng ngay từ đầu sau thời gian dài ngồi ngoài. Thay vào đó, Kieran Trippier của Newcastle United dự kiến sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ trái trong trận đấu với Serbia.

Southgate có thể sẽ cho Shaw thi đấu vài phút trước Serbia để lấy lại cảm giác bóng. Trung vệ John Stones của Man City cũng đã hồi phục, sau khi mắc bệnh đau dạ dày và sẵn sàng ra sân sau thời gian cách ly.

Luke Shaw từng đổ lỗi cho bản thân và ban huấn luyện Man United về chấn thương của mình. Anh cho rằng các HLV của Quỷ đỏ đã làm vấn đề gân kheo của anh tái phát nặng hơn.

Shaw Man United
Thi đấu cho Man United đã khiến chấn thương của Shaw trở nên trầm trọng hơn.

Gareth Southgate và các học trò được kỳ vọng sẽ giành ngôi đầu bảng C, nhưng họ cần cẩn thận trước một Serbia luôn tỏ ra khó chịu khi thi đấu ở cửa dưới. ĐT Anh sẽ gặp Đan Mạch vào ngày 20/6 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Slovenia vào ngày 26/6.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi