1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Tôi đã phạm sai lầm': Spalletti trải lòng trước khi gặp Croatia

Vanichi

Luciano Spalletti (HLV trưởng ĐT Ý) đã chia sẻ suy nghĩ của mình trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với Croatia. ĐT Ý cần một chiến thắng hoặc một trận hòa để giành vé vào vòng 16 đội, trong khi Croatia phải thắng để đi tiếp.

Spalletti thừa nhận không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Tây Ban Nha, ông nhấn mạnh:

"Toàn đội cần phải hành động thay vì chỉ nói suông, chúng tôi đã không thể chứng minh được những gì mình đã nói trước Tây Ban Nha. ĐT Ý cần hành động và để những lời chỉ trích sang một bên."

Spalletti phỏng vấn
Spalletti lệnh cho các học trò phải hành động mặc kệ mọi lời chỉ trích.

Thuyền trưởng của tuyển Ý cũng chỉ ra rằng đội bóng của ông đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng trong trận đấu với Tây Ban Nha, dẫn đến sự mệt mỏi trước trận đấu với Croatia:

"Chúng tôi không hề đá giữ chân. Ngược lại, cả đội đã vắt kiệt sức để thi đấu và giành lại bóng trước Tây Ban Nha. Sau một trận đấu như thế, tất nhiên sẽ có những thay đổi về chiến thuật.

Tôi cũng đã phạm sai lầm khi không cải thiện những yếu điểm của đội sau trận đấu với Albani, đó là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại trước Tây Ban Nha."

Spalletti cũng chia sẻ suy nghĩ về việc phải đối đầu với 2 cựu cầu thủ của Inter Milan là Perisic và Brozovic:

"Đây là 2 cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt trong một trận bóng đá. Họ có di chuyển không mệt mỏi, có nền tảng kỹ thuật tốt và giàu kinh nghiệm.  Perisic và Brozovic có tất cả những phẩm chất cần thiết để tạo nên một đội bóng mạnh."

Nhà cầm quân 65 tuổi cũng khẳng định ĐT Ý vẫn có tiềm năng to lớn và tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ. Ông kết luận:

"Tôi thích tập thể này và chúng tôi có thể làm được những điều tuyệt vời. ĐT Ý đã có sự chuẩn bị cho một cuộc chiến dài hơi. Chúng tôi sẽ thực hiện từng bước nhỏ để chinh phục ước mơ. Cả đội đang cùng cố gắng để thắng trận dù có phải đối đầu với bất cứ đối thủ nào."

Donnarumma và Modric
Ý phải thắng hoặc hòa Croatia để có thể đi tiếp.

Cuối cùng, Spalletti đã có những chia sẻ về tình hình của Dimarco và Di Lorenzo, 2 cầu thủ đang hồi phục chấn thương. Ông khẳng định Dimarco đã khỏe trở lại và có thể thi đấu trong trận đấu với Croatia. Trong khi đó, khả năng ra sân của Di Lorenzo vẫn còn đang bỏ ngõ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi