1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sử dụng bài tẩy, Real Madrid tự tin chiêu mộ thành công 'viên ngọc quý Argentina'

Jason Todd

Theo cập nhập mới nhất từ Diario Ole, hàng loạt CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh (NHA), PSG, Bayern Munich, và Dortmund đều đang ra sức tranh giành tài năng người Argentina.

Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội nắm lợi thế lớn trong tay khi thiết lập mối quan hệ bền chặt với Mastantuono. Ở tuổi 16, tiền vệ người Argentina đã đạt được thành công đáng kể ở River Plate.

Chỉ trong vòng 96 ngày, Mastantuono đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử CLB, góp mặt ở trận siêu kinh điển với Boca Junior và thậm chí còn ra sân ở Copa Libertadores.

Mastantuono được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi.
Mastantuono được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi.

Mastantuono được cả châu Âu quan tâm

Tài năng đặc biệt của Mastantuono lập tức thu hút sự chú ý từ Real Madrid. Los Blancos giờ đây rất muốn hoàn tất chiêu mộ tài Argentina càng nhanh càng tốt. Không chỉ nhờ vào kỹ thuật, sao trẻ River Plate còn thể hiện sự đĩnh đạc trong lúc thi đấu dù mới chỉ 16 tuổi.

Do đó, Real Madrid được cho là đã bắt đầu đàm phán với gia đình Mastantuono nhằm mở đường cho thương vụ này. Bất chấp chưa có gì là chính thức, động thái này giúp Los Blancos có lợi thế lớn hơn các đội hàng đầu NHA, PSG, Bayern và Dortmund.

Real Madrid vẫn là đội nắm lợi thế trong thương vụ Mastantuono.
Real Madrid vẫn là đội nắm lợi thế trong thương vụ Mastantuono.

Tất cả các đội bóng đều bày tỏ sự quan tâm đến Mastantuono, nhưng chưa một ai đẩy nhanh thương vụ này hoặc có động thái tích cực như Real Madrid.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Mastantuono

Chủ tịch Florentino Perez đã bật đèn xanh khi cho phép Juni Calafat - trưởng bộ phận tuyển trạch - thăm dò và báo cáo kết quả thương vụ Mastantuono. Để chiêu mộ tài năng Argentina, Los Blancos sẽ cần phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn gần với con số 45 triệu euro.

Florentino Perez cho phép Juni Calafat tham gia thương vụ và sử dụng kế hoạch giống Endrick.
Florentino Perez cho phép Juni Calafat tham gia thương vụ và sử dụng kế hoạch giống Endrick.

Và Real Madrid đang dự tính sử dụng lại kế hoạch trong thương vụ Endrick, bằng cách đưa ra con số thấp hơn kết hợp với các khoản thưởng dựa trên hiệu suất thi đấu. Nhiều người tin rằng thỏa thuận có thể được hoàn thành trước 02/09, hạn chót chuyển nhượng ở TBN.

Tuy nhiên, thỏa thuận này không cần được thống nhất lập tức. Mục đích của Real Madrid là ngăn các đối thủ khác tiếp cận Mastantuono. Phương án tiềm năng có thể cho phép cầu thủ này ở lại River Plate thêm 1 năm hoặc 18 tháng và chỉ chuyển đến Bernabeu khi đủ 18 tuổi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd