1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Sự thật đằng sau tin đồn PSG lên kế hoạch chiêu mộ Rashford nếu Mbappe ra đi

Jason Todd

PSG vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai của Kylian Mbappe, trước khi bước vào xây dựng kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nhưng chắc chắn Rashford không phải là mục tiêu của gã khổng lồ nước Pháp.

Trước đó, có không ít thông tin cho rằng PSG đang thật sự cân nhắc chiêu mộ Marcus Rashford nhằm thay thế cho Mbappe vào mùa hè năm nay, đặc biệt là khi tiền đạo người Anh đang gặp không ít rắc rối với Man Utd vì vắng mặt trong buổi tập vào tuần trước.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi cũng thừa nhận Rashford là “cầu thủ tuyệt vời” ở World Cup 2022 ở Qatar. Và ông chủ giàu mỏ thậm chí còn ám chỉ khả năng chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi dưới dạng cầu thủ tự do khi ấy.

PSG vẫn đang chờ đợi quyết định cuối cùng về tương lai của Kylian Mbappe, trước khi bước vào xây dựng kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nhưng chắc chắn Rashford không phải là mục tiêu của gã khổng lồ nước Pháp.  Trước đó, có không ít thông tin cho
Chủ tịch PSG Al-Khelaifi từng công khai khen ngợi Rashford ở World Cup 2022.

Nhưng nếu thật sự muốn chiêu mộ Rashford vào mùa hè năm nay, PSG sẽ buộc phải trả một khoảng tiền không hề nhỏ cho Man Utd. Vì vậy sẽ không khó hiểu nếu đội chủ sân Công viên các hoàng tử không quá quan tâm đến tương lai của chân sút người Anh.

Nếu Mbappe rời đi khi mùa giải năm nay khép lại dưới dạng cầu thủ tự do, PSG sẽ có rất nhiều tiền để chi tiêu với những mục tiêu hàng đầu như Victor Osimhen. Trong khi đó, bất chấp vẫn còn cơ hội gia hạn, siêu sao người Pháp nhiều khả năng sẽ đồng ý chuyển đến Real Madrid.

Về phía mình, khác hoàn toàn màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, Rashford năm nay đang cho thấy một phiên bản không mấy tích cực với chỉ 4 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Marcus Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.
Marcus Rashford đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Không những thế, tiền đạo người Anh còn ít nhất 2 lần mắc vào những vấn đề bên lề với HLV Erik ten Hag. Trước khi bị phát hiện mãi vui chơi thâu đêm mà bỏ lỡ buổi tập vào tuần trước, Rashford cũng từng khiến ông thầy người Hà Lan cảm thấy khó chịu vì xuất hiện ở vũ trường sau thất bại 0-3 trước đại kình địch Man City vào cuối năm ngoái.

Với việc chính thức bước vào 6 tháng cuối hợp đồng, Mbappe hoàn toàn đủ khả năng đàm phán với các CLB khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Nhưng nếu siêu sao người Pháp ra đi, PSG dự kiến sẽ phải đem về hàng loạt ngôi sao khác để khỏa lấp vị trí của anh.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd