1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sự thật 'động trời' đằng sau việc Casemiro không ra sân ở chung kết FA

David Nguyen

Casemiro được cho đã thông báo với Erik ten Hag rằng anh không muốn tham gia chung kết Cúp FA gặp Manchester City do gặp vấn đề chấn thương nhỏ.

Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United cho biết anh không đạt 100% thể trạng trước trận đấu tại Wembley, nhưng vẫn được đưa vào danh sách dự bị vào tối thứ 7.

Tuy nhiên, Casemiro đã bị rút hoàn toàn khỏi đội hình United trước khi cuộc chạm trán với Man City diễn ra. Willy Kambwala là người thay thế tiền vệ sinh năm 1992. 

BBC Sport đưa tin rằng cựu ngôi sao Real Madrid cho biết bản thân cảm thấy bị căng gân kheo, và yêu cầu không ra sân ở Wembley, ngay cả với vai trò cầu thủ dự bị.

Casemiro vừa trải qua một chiến dịch khó khăn ở năm thứ hai tại Manchester. Anh phải chơi ở vị trí trung vệ trong tháng cuối của mùa giải, khi United thiếu vắng nhiều trụ cột.

Casemiro dính chấn thương nên không thể ra sân ở trận chung kết FA Cup
Casemiro dính chấn thương nên không thể ra sân ở trận chung kết FA Cup.

Những màn trình diễn của chàng trai sinh năm 1992 trước Crystal Palace, ArsenalBurnley đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. 

May mắn cho Quỷ Đỏ, việc Lisandro MartinezRaphael Varane trở lại đã cho phép Ten Hag tổ chức một hàng phòng ngự quen thuộc ở cuộc đối đầu với Manchester City vừa qua.

Bộ đôi trên được xếp đá ở vị trí trung vệ, còn Sofyan Amrabat tiếp tục giữ vai trò đá cặp với Kobbie Mainoo ở tuyến giữa. Tuyển thủ quốc gia Ma-Rốc đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất của anh từ đầu mùa giải đến giờ.

Casemiro cũng cùng đồng đội tại Man Utd ăn mừng chức vô địch FA Cup trên sân Wembley. Tiền vệ 32 tuổi được cho là đã xuất hiện ngắn ngủi tại buổi tiệc sau trận đấu, trước khi lên máy bay riêng cùng gia đình đi nghỉ mát.

Casemiro đang đứng trước tương lai bất định ở Man Utd
Casemiro đang đứng trước tương lai bất định ở Man Utd.

Cầu thủ từng cùng Real Madrid giành 5 chức vô địch C1 nằm trong số những cái tên được dự đoán sẽ rời Nhà hát trong mùa hè này. 

Ngôi sao người Brazil đang được các CLB ở Saudi Arabia săn đón và có thể tái hợp với Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr.

Hãy cùng chờ xem liệu mối lương duyên giữa Casemiro với đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh sẽ ra sao ở phiên chợ hè năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen