1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Suarez đã ghi bàn thắng cuối cùng cho Uruguay?

Vanichi

Uruguay đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại Copa America sau một trận đấu kịch tính với Canada. Trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn hơn nhiều so với một trận tranh hạng 3 thông thường.

Canada đã nhập cuộc đầy quyết tâm và gây áp lực lên Uruguay ngay từ đầu. Uruguay, sau thất bại ở bán kết trước Colombia, đã chơi một cách thận trọng hơn. Tuy nhiên, họ vẫn tung ra đội hình mạnh mẽ với những ngôi sao như Darwin Nunez, Rodrigo Bentancur và Jose Gimenez.

Suarez
Trận đấu giữa Uruguay và Canada đã diễn ra vô cùng giằng co.

Uruguay dẫn trước nhờ bàn thắng của Bentancur ở phút thứ 8. Tuy nhiên, lợi thế dẫn trước chỉ kéo dài 14 phút khi Ismael Kone ghi bàn gỡ hòa cho Canada. Davies và các đồng đội tiếp tục tấn công và ghi bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 80 nhờ công của Jonathan David.

Tuy nhiên, Uruguay đã vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối cùng. Luis Suarez, người được cho là đã chơi trận đấu quốc tế cuối cùng trong màu áo ĐTQG Uruguay, đã ghi bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ, đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu.

Trong loạt sút luân lưu, cả Ismael Kone và Alphonso Davies của Canada đều đá hỏng, trong khi Uruguay thực hiện thành công 4 quả luân lưu, giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Đây là lần đầu tiên Canada tham dự Copa America và họ đã giành vị trí thứ 4. trong khi đó, Uruguay với 15 chức vô địch Copa America, đã có lần thứ 10 nhận huy chương đồng trong lịch sử của họ.

Suarez Uruguay
Bàn thắng vào lưới Canada có thể là bàn thắng cuối cùng của Suarez cho ĐTQG Uruguay.

Luis Suarez, người hùng của Uruguay, rất có thể đã ghi bàn cuối cùng trong sự nghiệp của mình cho ĐTQG Uruguay. Pha lập công vừa qua là bàn thắng thứ 69 của cựu cầu thủ Barca trong màu áo Uruguay và là một kết thúc hoàn hảo cho một cầu thủ huyền thoại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi