1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Sức hút khủng khiếp, Mbappe khiến Real Madrid rơi vào thế 'tiến thoái lưỡng nan'

Jason Todd

Theo MARCA, doanh số bán áo đấu của Kylian Mbappe đang phá vỡ mọi kỷ lục tại các cửa hàng của CLB Real Madrid.

Sau khi số áo chính thức của Mbappe được công bố, nhu cầu sở hữu chiếc áo đấu siêu sao người Pháp bắt đầu tăng vọt, nhanh chóng lấp đầy các cửa hàng trực tuyến của CLB.

Lượng đơn hàng tăng đột biến đến mức cửa hàng phải hiển thị thông báo về khả năng giao hàng chậm trễ. 

Theo đó, Real Madrid thông báo trên trang chủ CLB nêu rõ nhu cầu mua áo Mbappe quá cao, nên việc giao hàng có thể tăng lên 4-6 tuần, bất kể phương thức vận chuyển nào.

Trang chủ Real Madrid thông báo quá tải vì lượng mua áo của Mbappe quá lớn.
Trang chủ Real Madrid thông báo quá tải vì lượng mua áo của Mbappe.

Điều thú vị là thông báo này xuất hiện vào ngay ngày đầu tiên áo đấu của Mbappe cho mùa giải 2024/25 được mở bán. Và nếu chọn mua áo của những cái tên như Carvajal, Rodrygo hay Bellingham, thời gian chờ đợi sẽ ngắn đi đáng kể.

Thông thường, các mặt hàng cá nhân hóa chỉ cần thêm 3-4 ngày trước khi giao hàng. Thế nên những con số trên đã làm nổi bật nhu cầu đặc biệt với áo đấu của Mbappe, vượt xa hoàn toàn kỳ vọng của Real Madrid.

Không khí tại cửa hàng Bernabeu thật sự “phấn khích tột độ” sau khi áo đấu của Mbappe được rao bán. Một người hâm mộ đã chia sẻ: “Tôi đã phải chờ đợi suốt 7 năm cho khoảnh khắc này.”

Cuối cùng, việc số lượng áo đấu của Mbappe đang trên đường phá vỡ mọi kỷ lục của CLB còn đánh dấu sự khởi đầu cho chương sử đáng được kỳ vọng ở cả siêu sao người Pháp và Real Madrid.

Người hâm mộ Real Madrid vui vẻ khoe những chiếc áo của Mbappe.
Người hâm mộ Real Madrid vui vẻ khoe những chiếc áo của Mbappe.

Lễ ra mắt chính thức của Mbappe sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tại Santiago Bernabeu, buổi lễ dự kiến sẽ có hơn 80.000 người góp mặt. 

Hãy cùng chờ đợi xem liệu Mbappe có thể tỏa sáng rực rỡ ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid như cái cách Bellingham từng làm hay không!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd